Nghỉ “thả ga” cùng Dessole Sea Lion Beach Resort Mui Ne chỉ từ 625k/người

Ngồi trong khu vườn nhỏ của resort với bầu không khí trong lành, thỉnh thoảng một làn gió thoảng vi vu mang hương thơm của cây cỏ hòa quyện với hương vị mặn của biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình vui vẻ cùng người thân.

382

Nằm cách bãi biển Mũi Né – Phan Thiết 6km, Dessole Sea Lion Beach Resort Mui Ne là một trong những địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng. Du lịch Phan Thiết không chỉ đẹp ở cảnh sắc lung linh cát trắng, nắng vàng, nổi tiếng với các món ăn đặc sản mà còn được mệnh danh là “Thủ phủ của thiên đường nghỉ dưỡng” khi có những resorts, khách sạn đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn là nhận nhiều ưu đãi nhé.

Với khung cảnh thơ mộng chan hòa với thiên nhiên cỏ cây, gió biển mát rượi…, Dessole Sea Lion Beach Resort Mui Ne được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và sự sang trọng, tinh tế của kiến trúc Pháp, thể hiện được nét đẹp vừa hiện đại mà không kém phần cổ điển, tạo cho du khách cảm giác gần gũi và thoải mái. Bên cạnh đó, resort còn có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nhưu Bãi Đá Ông Địa, Sân Golf Sea Links, Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint…

resort mui ne
Ảnh:Chudu24

 Hồ bơi ngoài trời sẽ là nơi du khách có thể thả mình vào dòng nước trong xanh mát mẻ đem đến tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng.

Khuôn viên được bao bọc bởi thiên nhiên là một điểm thu hút lớn của khu nghỉ dưỡng cao cấp này đối với du khách. Đến với Dessole Sea Lion Beach bạn và người thân sẽ được hòa mình vào làn nước biển mát rượi tại bãi biển riêng dài 150m của resort. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng mở ra quang cảnh tuyệt đẹp, cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và trọn vẹn.

Với hệ thống 253 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế sang trọng, thoáng mát với kiểu hướng biển, hướng vườn… đạt tiêu chuẩn 4 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu nghỉ ngơi, làm việc và thư giãn của bạn.

Nhà hàng Pearl của resort nằm cạnh hồ bơi là nơi phục vụ những buổi điểm tâm sáng giàu dinh dưỡng, bữa trưa và tối ngon miệng với nhiều món ăn phong phú mang hương vị thuần túy của Việt Nam lẫn các món Âu – Á, các món đặc sản địa phương cho du khách thưởng thức.

Dessole Sea Lion Beach Resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: Spa, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em… với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên sẽ đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái trong một kì nghỉ đặc biệt.

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi mà lại yên bình khi đến Phan Thiết, không lựa chọn nào tốt hơn là Dessole Sea Lion Beach. Ngồi trong khu vườn nhỏ với bầu không khí trong lành, thỉnh thoảng một làn gió thoảng vi vu mang hương thơm của cây cỏ hòa quyện với hương vị mặn của biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình vui vẻ cùng người thân.