Lịm tim với “Nhà của Bu” – homestay gia đình có view trên cao đẹp nhất Nha Trang

Tìm đâu được homestay gia đình giá cả phải chăng mà đẹp ở Nha Trang? Nhất định hè này bạn phải ghé “Nhà của Bu” – homestay có view trên cao dành cho gia đình đẹp nhất Nha Trang.

698

Nằm ở vị trí đắc địa nhất khi đi Nha Trang, “Nhà của Bu” có địa thế cực kỳ đẹp, thuộc chung cư Oceanus Mường Thanh, Viễn Triều, Nha Trang. Đây là tổ hợp khách sạn, nhà ở và kinh doanh, giao giữa đường Phạm văn Đồng và đường Hòn Chồng.

Chủ của homestay – chị Triệu Ly là một kiến trúc sư, người luôn muốn đem cái nhìn đẹp nhất của Nha Trang đến cho mọi người. Chính vì đam mê như vậy, chị đã quyết định chia sẻ không gian nhỏ xinh này dưới cái tên “Nhà của bu” đến với du khách khi du lịch Nha Trang và nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp Nha Trang

Không gian “Nhà của bu” có diện tích 60m2 với 2 phòng ngủ lớn hoàn toàn có thể chứa gia đình lớn khoảng 10 người. Với thiết kế thông minh giường ngủ có thể “cất gọn” để thoải mái có không gian sinh hoạt gia đình, hơn nữa sofa êm ái cũng có thể biến thành giường ngủ tiện lợi. Thật là tuyệt vời đúng không nào?

Với vị trí vô cùng tiện lợi, từ homestay bạn có thể nhìn ra núi Cô Tiên và thành phố, bên cạnh là Hòn Chồng nổi tiếng, du khách hầu như ai đi Nha Trang đều qua Hòn Chồng tham quan. Cách tháp bà Ponaga chỉ 1,2km, đi sang cảng du thuyền Marina cách 1,5km, thuận tiện đến Hòn Dung, Hòn Yến…

Không gian gia đình thoải mái rộng rãi là vậy nhưng giá của homestay lại vô cùng “hạt rẻ” đó nhé! Chỉ với khoảng từ 1 triệu 2 đến 1 triệu 500 là bạn có thể cùng gia đình tận hưởng kỳ du lịch tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp rồi

Sẽ thật tuyệt vời trong kỳ nghỉ hè này bạn cùng với gia đình mình có những ngày nghỉ ngơi thật thoải mái trong không gian hiện đại, tiện nghi, thân thuộc ngắm bình minh hay hoàng hôn trên cao thật đẹp, thưởng chút trà bánh, cùng làm món ăn gia đình thì còn gì “chill” hơn thế đúng không nào?

Với những phòng riêng lẻ, “Nhà của Bu” có giá khoảng từ 600K – 800K view hướng biển ( the sea ) hoặc view hướng núi ( the mountain ).