5 quán ăn ngon – rẻ cho chuyến du lịch Cần Thơ tiết kiệm của bạn

Danh sách các quán ăn ngon - rẻ chắc chắn sẽ là bí kíp không thể không bỏ túi của du khách du lịch Cần Thơ lần này nhé. Cùng khám phá ngay bây giờ thôi nào.

1838

Hè về “set kèo” ngay một chuyến du lịch Cần Thơ tiết kiệm khám phá mọi ngóc ngách của vùng đất miền tây sông nước quả là một ý kiến không tồi đúng không nào. Vậy nên, tuyển tập những quán ăn ngon – bổ – rẻ chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách những điều du khách cần chuẩn bị khi đi Cần Thơ, cùng khám phá ngay bây giờ để không bỏ lỡ những điều thú vị đang chờ bạn nhé.

1. Quán ăn gia đình – 6 đời 3

Quán ăn gia đình – 6 đời 3 chính là cái tên độc lại được đánh giá ngon – rẻ bậc nhất ở du lịch Cần Thơ. Chỉ từ các nguyên liệu hết sức bình thường mà quán ăn này đã chế biến ra rất nhiều món ăn làm nên thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Quán có không gian rộng rãi, sức chứa lớn sẵn sàng phục vụ du khách cả khi vào mùa du lịch đông đúc nhất. Tại quán ăn có sẵn các bể cá và chậu đựng hải sản tươi sống để cho thực khách lựa chọn, bạn thích ăn con nào thì có thể tự tay lựa chọn rồi nhờ đầu bếp của quán ăn chế biến giúp. Những món hải sản sẽ có giá đắt hơn các món khác nhưng đảm bảo cực tươi ngon, giá của các món ăn thông thường tại quán cũng chỉ dao động từ 45.000 – 70.000 VND/ món, nhìn chung khá bình dân và hợp túi tiền.

du lịch Cần Thơ

Địa chỉ: 206/13 Đại Lộ Lê Lợi, Quận Ninh Kiều

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Điện thoại: 0710 3766 835

2. Phở Tài Hưng

Chuyên phục vụ món phở, bún bò Huế không mấy xa lạ với dân cũng như du khách du lịch Cần Thơ tuy nhiên quán Phở Tài Hưng này lại nổi tiếng hơn so với những quán khác. Cũng bởi vì nước dùng vừa ăn, hợp khẩu vị người miền tây, giá cả chỉ từ 25.000 – 40.000 VND, nếu bạn gọi tô nhỏ thì giá là 25.000 VND, tô lớn 30.000 VND, tô đặc biệt giá 40.000 VND. Lưu ý rằng nếu bạn không phải là người lớn bụng, ăn khỏe thì gọi tô 25.000 VND cũng đủ no rồi nha.

Địa chỉ: 422, đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi hoặc bờ hồ Huỳnh Cương, phường An Cư

Giờ mở cửa: 7h – 22h

3. Quán Thái Nướng

Không phải cứ lên núi hay xuống biển ăn đồ nướng mới là tuyệt nha, ngay tại miền tây sông nước này món nướng cũng lên ngôi không kém đấy. Quán Thái Nướng của du lịch Cần Thơ phục vụ các món thịt heo, ca, tô, nghêu,…. nướng với giá phải chăng trung bình 50.000 VND/ đĩa. Chập tối quán sẽ rất đông chứng tỏ sức hút ở nơi đây không đùa được đâu nhé.

Địa chỉ: dưới dốc cầu Cái Răng Bé

Giờ mở cửa: 15h – 23h

4. Quán Hương Lúa

Lẩu trâu và lẩu bò thì không nơi nào có thể đọ được với Quán Hương Lúa về độ nổi tiếng nhé. Đặc biệt món lẩu trâu nấu mẻ với nồi lẩu to, thịt trâu mềm, thơm, rất nhiều loại rau ăn kèm đúng chất miền tây mà chắc chắn du khách du lịch Cần Thơ phải thưởng thức một lần đấy. Nếu bạn tới quán Hương Lúa vào những ngày mưa gió hay mát trời, được ngồi xung quanh nồi lẩu nghi ngút khói và thưởng thức thịt trâu thì quả thực không còn gì tuyệt bằng.

Địa chỉ: Cầu Số 3, Quốc Lộ 91B, Quận Ninh Kiều

Giờ mở cửa: 8h – 23h

5. Nem nướng Thanh Vân

Nem nướng Thanh Vân là địa chỉ ăn vặt ở du lịch Cần Thơ được nhiều bạn trẻ lựa chọn với món nem nướng đặc trưng của người Cần Thơ. Với một phần nem nướng có giá 45.000 VND, bạn sẽ được phục vụ một đĩa nem nướng thơm, mềm vừa vặn, 1 khay rau xanh, 1 đĩa dưa hành lẫn nộm cà rốt, đu đủ, bún để cuốn và một số loại củ quả khác ăn kèm. Quán ăn này không chỉ có đồ ăn hấp dẫn mà còn đặc biệt ở nước chấm. Như những nơi khác thì họ sẽ pha nước mắm chấm nem nhưng tại quán nem nướng Thanh Vân thì nước chấm lại là nước tương. Nhờ vào bí quyết gia truyền mà nước tương để chấm nem tại quán Thanh Vân vừa ngon, vừa đậm đà mà không nơi nào có thể học theo được.

Địa chỉ: Số 17, Đại Lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều

Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Nguồn ảnh: Tripnow.vn, Foody.vn