“Điểm danh” những quán ăn chay ở du lịch Cần Thơ cho một ngày thanh tịnh

Những ai muốn thanh lọc cơ thể, ít ăn đồ béo để giữ sức khỏe, đêm đên sự thư thái cho tinh thần thì đồ ăn chay rất quan trọng và cần thiết. Hi vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được quán ăn chay ưng ý khi du lịch Cần Thơ.

966

Các bạn đã biết những quán ăn chay ngon đúng điệu ở du lịch Cần Thơ chưa? Nếu chưa thì hãy theo chân Chudu24 đi Cần Thơ qua bài viết sau đây để “điểm mặt” những quán ăn chay ngon không phải ai cũng biết này nhé.

Cơm chay Hữu Thiện

Cơm chay Hữu Thiện được du khách du lịch Cần Thơ đến và thưởng thức đánh giá 8.2 điểm trên hệ thống của Foody.vn. Điểm cộng lớn nhất của quán cơm chay này là giá cả phải chăng chỉ với 15k một suất cơm chay cho học sinh.

du lịch Cần Thơ

 

Các món ăn chay ở đây khá đa dạng để thực khách lựa chọn đặc biệt là món cơm chay kiểu buffet ngon rẻ cho sinh viên. Bên cạnh đó có món ăn phở, bún bò Huế, mỳ gói. Có thực khách còn comment một tháng ăn chay ngày nào thì ngày đó chắc chắn lại đến quán ăn.

Để thưởng thức cơm chay giá bình dân này mọi người đến địa chỉ 160/26 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Quán chay Nấm Rơm

Đây là quán ăn chay khá nhỏ nhưng nhìn bề ngoài thì không thể đánh giá được chất lượng các món ăn. Nhiều bạn trẻ đến đây đã comment “Đừng nhìn bề ngoài thấy quán nhỏ mà đánh giá sai nha. Mình mua đồ chay ở đây ăn được một lần là tự động mấy lần sau đến mua tiếp”. Nước súp nêm lại rất vừa ăn, tuy là đồ chay nhưng ăn ngon chẳng kém bún bò Huế thật… Tuy nhiên một số thực khách khác lại đánh giá đồ ăn cũng ngon, nhiều món, nhưng hơi mặn. Chắc là do khẩu vị của từng người nên du khách đừng ngại đến đây thử một lần nhé.

Để thưởng thức món ăn chay ngon và rẻ với giá từ 10k trở lên này tại quán chay Nấm Rơm bạn đến địa chỉ só 247 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Quán cơm chay Sen Vàng

Thực khách có thể thưởng thức cơm chay sen vàng tại hai địa chỉ: Cơm chay Sen Vàng 214/28 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ và Cơm chay Sen Vàng 30/4 233 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Thỉnh thoảng đi ăn các món chay để cảm thấy thanh tịnh và khỏe người mà rất tiết kiệm. Giá tại quán cơm chay này khá rẻ nhưng rất ngon và sạch sẽ. Đặc biệt món bún Huế được thực khách đánh giá ngon hơn khi ăn mặn khi vẫn đảm bảo được vị cay, đậm mùi nhưng thanh không ngán và béo như món mặn, ăn món này với 18k.

Tại cơm chay Sen Vàng có khá nhiều sự lựa chọn về món chay cho thực khách.