Disney phiên bản khách sạn Đà Lạt “đổ gục” du khách

Để chuyến du lịch đến xứ sở mộng mơ lần tới thêm phần xinh đẹp và thú vị chắc chắn bạn phải bỏ túi cho mình khách sạn Đà Lạt tựa Disney này nhé. Dalat De Charme Village sẽ là một trong những khach san Da Lat đem lại sự trọn vẹn cho chuyến đi của du khách đấy.

1080

Dalat De Charme Village chính là khách sạn Đà Lạt siêu quyến rũ được nhắc đến bởi hình tưởng lâu đài lối kiến trúc Pháp với những loài hoa quanh năm nổ rộ. Đặt phòng khách sạn tại khach san Da Lat này để thử độ “hot” nhé, du khách đi Đà Lạt vẫn thường xuyên nhắc đến nơi đây với cái tên “Disney giữa lòng Đà Lạt” đấy.

Khách sạn Đà Lạt này có vị trí vô cùng thuân tiện đối với du khách: cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 3 km, cách chợ Đà Lạt 5 km, cách bến xe Phương Trang 4 km và cách sân bay Liên Khương 32 km, du khách hoàn toàn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hay ôtô đấy nhé. Cùng khám phá điểm lưu trú xinh đẹp lại còn dễ dàng tìm đến này ngay bây giờ nha.

khách sạn Đà Lạt

Đi qua con đường nổi tiếng đẹp nhất Đà Lạt, rẽ vào con đường dốc du khách sẽ đến một vùng đất được bao quanh bởi đồi núi và rừng thông – là nơi tọa lạc của khách sạn Đà Lạt Dalat De Charme Village. Khu nghỉ dưỡng với sân vườn rộng hơn 3000 m2, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một góc tập yoga nhẹ nhàng vào buối sáng sớm, hay thả mình ngắm hoàng hôn hàng giờ đồng hồ khi chiều buông mà không sợ bị quấy rầy.

DaLat De Charme Village được xây dựng với tổng cộng 41 phòng, lối thiết kế chính ở đây là theo phong cách tân cổ điển châu Âu, mỗi phòng rộng từ 22 m – 55 m vuông và đảm bảo có đầy đủ những điều kiện đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Bước chân vào khu phòng ngủ bạn sẽ thấy mọi ngóc ngách tại khách sạn Đà Lạt này đều đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Tại khách sạn Đà Lạt này du khách tha hồ sống ảo chất ngất ngây bởi góc nào cũng đẹp, cũng xinh hệt như cổ tích vậy. Khu nhà hàng đảm bảo bạn sẽ ưng từ mắt đến bụng luôn nhé, thiết kế nhà hàng sang trong, trang trí món ăn tinh vi, chất lương món ăn ngon – sạch chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất cho mà xem.

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt

Nguồn ảnh: Chudu24, sưu tầm


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.