Du lịch Thái Lan phát hiện quán cafe giữa trời rụng rời team sống ảo

Du lịch Thái Lan đến với vùng đất xinh đẹp này chắc chắn du khách không được bỏ lỡ quán cafe lơ lửng giữa tầng mây này nhé. Đặt phòng khách sạn và chu du đến đất nước xinh đẹp này ngay thôi nào.

304

Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của du lịch Thái Lan không thể không nhắc đến Chiang Mai – “đóa hồng phương Bắc”. Nơi đây chinh phục du khách bởi sự dịu dàng và độc đáo và một trong những phần độc đáo ấy chính là Jungle de Café. Khám phá bài viết sau đây, đặt phòng khách sạn và đến với đất nước xinh đẹp sát xịt Việt Nam này bạn nhé.

Thuộc khu cắm trại trại Pongyang Jungle Coaster, huyện Mae Rim, thành phố Chiang Mai, Jungle de Café khác hẳn những quán cà phê khác bởi không gian có phần cực kì sáng tạo. Đến với Jungle de Café, du khách du lịch Thái Lan sẽ không phải ngồi trong những ngồi nhà cao tầng hay phòng kín mà không gian của quán hoàn toàn là không gian mở.

du lịch Thái Lan

Hãy thử tưởng tượng một ngày trong rừng, bạn được thưởng thức cốc cafe thơm nồng nàn và ngay bên cạnh là dòng suối đang chảy róc rách mát rượi, còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Đó cũng chính là những trải nghiệm đặc biệt mà Jungle de Café muốn đem lại cho du khách du lịch Thái Lan tới đây.

Quán được xây dựng kết hợp với phong cách nhà sàn tạo nên sự mới mẻ rất riêng. Thêm một điểm cộng cho Jungle de Café đó chính là bàn ghế gỗ kèm gối đủ màu sắc khiến quán cafe trở nên thân thiện và ấm áp hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức đủ loại bánh ngọt và giải trí bằng Zipline – loại hình đu dây mạo hiểm cực kì thú vị.

Du lịch Thái Lan đến với vùng đất xinh đẹp này chắc chắn du khách không được bỏ lỡ quán cafe lơ lửng giữa tầng mây này nhé. Một trải nghiệm mới sẽ đưa bạn đến những cảm nhận tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: sưu tầm