Ghim ngay 5 bãi biển mà du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến

Biển luôn là nơi ai cũng muốn tới để thả mình vui đùa trong những ngày hè nóng nực như thế này phải không nào?

746

Du lịch Hàn Quốc ở những bãi biển thơ mộng luôn là những địa điểm thu hút khách du lịch rất đông vào những ngày hè nóng nực này, cùng xem ngay đó là những bãi biển nào nhé!

Biển luôn là nơi ai cũng muốn tới để thả mình vui đùa trong những ngày hè nóng nực như thế này phải không nào? Du lịch Hàn Quốc, việc của bạn chỉ là chọn bãi biển nào phù hợp với mình thôi. Vì sao? Vì xứ sở kim chi có tới 3 mặt giáp biển nên Hàn Quốc có 12 tỉnh thành giáp biển. Du lịch ở quốc gia này vào mùa hè thì hầu hết du khách đều đi tắm biển. Dưới đấy là danh sách những bãi biển thơ mộng Hàn Quốc để bạn tham khảo.

Bãi biển Sokcho

Sokcho là bãi biển thuộc tỉnh Gangwon phía Đông Hàn Quốc. Sokcho nằm trong danh sách những bãi biển thơ mộng Hàn Quốc vì nơi đây thơ mộng chẳng khác gì bức họa cả. Trên bãi cát trắng mênh mông phẳng lặng, rừng thông hiên ngang sừng sững đứng đó tạo nên nét chấm phá cho bức tranh nơi miền biển tỉnh Gangwon. Nơi đât là bãi biển nổi tiếng nhất xứ kim chi còn bởi xung quanh đấy có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch khác. Một trong số đó là công viên quốc gia Seoraksan ( công viên nổi tiếng của Hàn Quốc) hoặc hồ Yeongnang.

du lịch hàn quốc
@the_t_collective
@seunghiyou
@juliana.sukut

Điều du khách hài lòng với bãi biển thơ mộng nhất Hàn Quốc này là khu vực bãi để xe vô cùng rộng rãi, có cả khu vực cắm trại và nhà trọ với các dịch vụ rất chu đáo nhiệt tình mà giá cả lại phải chăng. Nếu có hứng thú với cau cá, bạn có thể thuê 1 chiếc cần để câu tại đảo Jodo và có thể thưởng thức thành quả của mình ngay tại đó. Thật thú vị phải không nào?

Bãi biển Eurwangni

Nằm ở thành phố Incheon, Eurwangni là bãi biển đẹp nhất bờ tây Hàn Quốc. Thu hút lượng lớn khách du lịch là gia đình có trẻ nhỏ vì nước ở đây khá nông và an toàn cho các bạn nhỏ. Không những vậy, bãi biển còn rất gần sân bay quốc tế và thủ đô Seoul. Điều này tiện cho việc đi lại vì bạn sẽ không phải di chuyển quá xa, sẽ có nhiều thời gian vui chơi hơn.

@real.jeonkook
@jjj813
@ericstank

Là bãi biển thơ mộng Hàn Quốc vì cảnh quan nơi đây thực sự làm say đắm biết bao nhiêu khách du lịch. Bở cát trắng mịn nằm phơi mình dưới ánh nắng chói chang mùa hè, nước biển trong xanh với những con sóng khi thì lăn tăn gợn nhẹ khi lại rì rào như ngân nga bài ca của biển khơi. Thật sự hiếm có nơi nào sánh kịp với vẻ đẹp kiều diễm của Eurwangni nên nó xứng đáng là bãi biển thơ mộng nhất nhì Hàn Quốc. Xung quanh bãi biển còn có vô số khu nghỉ dưỡng và nhà hàng với đẳng cấp sang trọng.

Nếu bạn không hứng thú lắm với bãi biển lúc đông người thì đừng vội buồn. Hãy thuê 1 chiếc thuyền đánh cá, cùng người dân ở đây ra khơi bắt hải sản, trải nghiệm 1 ngày làm ngư dân trên bãi biển nổi tiếng này nhé.

Bãi biển Gyeongpo

Nằm ở bờ Đông của Hàn Quốc. Đây là bãi biển tắm nổi tiếng nhất và lớn nhất ở vùng Gangwon-do. Gyeongpo được bao quanh bởi rừng thông đẹp và dài. Bạn có thể vào rừng dạo chơi tìm quả thông và tham quan thực vật ở nơi đây. Bãi biển là nơi mà những tín đồ xe đạp thường xuyên lui tới bởi vì bao quanh cả bờ biển lẫn hồ đều là đường xe đạp. Các cửa hàng cho thuê xe đạp có ở khắp nơi. Dạo chơi ở bãi biển thơ mộng Hàn Quốc này bằng xe đạp thì còn gì lãng mạn bằng?

@gangneungsaram
@leahyniii
@charmlesscharmander

Ngoài ra, ở đây còn có các trò chơi khác như lướt thuyền chuối, đi xuồng máy, lướt ván tốc độ,…. Chưa hết, nếu yêu thích tìm hiểu văn hóa của xứ kim chi thì Gyeongpo không làm bạn thất vọng đâu. Vào ban đêm, trên bãi biển tổ chức rất nhiều các hoạt động giao lưu ăn hóa nghệ thuật truyền thống vô cùng đắc sắc, độc đáo khiến du khách thích thú.

Bãi biển Muchangpo

Là bãi biển nổi tiếng thuộc thành phố Boryeong, Muchangpo sở hữu một vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Bãi biển thơ mộng Hàn Quốc này được du khách ưu ái đặt tên là “Moses Miracle”. Nguyên nhân có cái tên này là vì ở đây có hiện tượng tự nhiên đặc biệt. Vào mỗi tháng, sẽ có 2-3 ngày thủy triều cực mạnh làm lộ ra đáy biển. Nước rút làm lộ ra con đường dài gần với các đường tử biển đến đảo Seokdaedo.

@snoopyholic
@boryeongsi
@seo_n_jji

Đây là những ngày thu hút lượng du khách lớn nhất. Với vẻ đẹp hoang sơ của mình, Muchangpo thu hút lượng lớn du khách hàng năm, xứng đáng là bãi biển nổi tiếng của Hàn Quốc. Chiều chiều, bạn có thể đi dạo trên bãi cát vàng ngắm hoàng hôn trên biển. Mặt trời đỏ rực như quả cầu lửa từ tự lặn xuống đáy đại dương tạo ra khoảng chân trời nhuốm màu vàng. Cánh chim hải âu lượn trên bầu trời chiều mênh mông rộng lớn. Chắc chắn, bạn sẽ bị hạ gục bởi vẻ đẹp của thiên nhiên nơi bãi biển lãng mạn mà hoang sơ này.

Bãi biển Haeundae

Đây là bãi biển thuộc quận Haeundae của Busan và là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất xứ Kim Chi. Thủy triều tương đối ổn định, mực nước vừa phải, dịch vụ tốt, khung cảnh đẹp,…. Khiến cho Haeundae trở thành bãi biển thơ mộng Hàn Quốc được đu khách hết mực ngợi ca. Nếu là người yêu thiên thể khổng lồ mặt trời và mặt trăng thì nơi đây không làm bạn thất vọng đâu.

@rubysgallery_
@dan.gariepy
@batueva_valerka

Nổi tiếng về cảnh  mặt trời mọc, Haeundae sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng nhất của bình minh. Mặt trờ từ từ nhô lên nơi đại dương xa tít đem theo thứ ánh sang dịu nhẹ lấp lánh như ánh vàng của mình. Từng đám mây ửng hồng rồi tan biến vào trời xanh. Khoảnh khắc ấy diễn ra rất nhanh vì thế bạn hãy chuẩn bị máy ảnh thật tốt để bắt trọn những cảnh quan đẹp nhất nhé.