Rinh ngay ưu đãi giá tốt từ 2 resort Hội An sang xịn

Tưng bừng ưu đãi chào hè cùng 2 resort cực sang, cho bạn thỏa thích nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đặt phòng liền tay, "chớp" ngay giá tốt từ Chudu24.

306

“Chớp” liền cơ hội nghỉ dưỡng giá tốt tại 2 resort Hội An sang xịn. Nhanh tay đặt phòng cùng Chudu24 để nhận ưu đãi nhé!

Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.062.000 vnđ /1 đêm/2 khách

*Giá trên bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Thuế VAT
  • Phí dịch vụ

*Thời gian áp dụng đến 30/9/2018.

resort hội an

Cách trung tâm phố cổ 700 m, resort Hội An này là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn khám phá những nét độc đáo làm nên tên tuổi của vùng đất này. Như một lẽ hiển nhiên, resort được ảnh hưởng bởi phong cách cổ điển và xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp nét giao thoa giữa xa xưa và hiện đại với nội thất tiện nghi trang bị cho các phòng. Với tổng cộng 95 phòng mang tông màu trung tính tạo cảm giác ấm cúng, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái, bình yên. Các phòng có ban công tạo điều kiện cho du khách được ngắm nhìn ra thành phố, cánh đồng hoặc hồ bơi trong vườn.

Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng các tiện ích khác như nhà hàng Rice Restaurant, quầy bar cạnh bể bơi. Hơn thế nữa, các liệu trình spa, tắm hơi, Jacuzzi khiến cơ thể bạn được thanh lọc và nâng niu, chăm sóc.

Hội An Trails Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.250.000 vnđ /1 đêm/2 khách

*Giá trên bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Thuế VAT
  • Phí dịch vụ

*Thời gian áp dụng đến 30/9/2018.

Hội An Trails Resort & Spa có 62 phòng nghỉ và 2 phòng suite được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hài hòa, trang nhã và sang trọng. Bạn sẽ thích thú khi cảm nhận được nét mộc mạc, đơn sơ được kết hợp tinh tế qua từng chi tiết nhỏ. Hình ảnh bông sen mang đậm hồn dân tộc xuất hiện đâu đó trong góc phòng chắc chắn khiến bạn phải mỉm cười. Giản đơn là thế nhưng resort Hội An này vẫn đảm bảo tiêu chí sang xịn, đẳng cấp.

Bạn sẽ hài lòng với spa, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng. Nghỉ dưỡng tại đây giúp du khách được tạm gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort Hội An với giá ưu đãi cực tốt.