Đi Quy Nhơn thử cà phê bệt hệt như Sài thành

Không phải chỉ Sài thành mới có cà phê bệt đâu nhé, đi Quy Nhơn bạn cũng sẽ được trải nghiệm nét văn hóa bình dị mà cực chất này đấy.

1052

Chắc ít ai nghĩ rằng đi Quy Nhơn cũng có cà phê bệt đậm chất “sinh viên”. Đây có lẽ là một nét duyên ngầm của du lịch Quy Nhơn chưa được biết đến nhiều.

1. PHỐ CAFE – 50 Trần Cao Vân – Quy Nhơn

Phố Cafe với “hai mặt tiền”, sở hữu không gian khá thoáng đãng, khách đi Quy Nhơn thường đến đây vào buổi sáng, để nhâm nhi café hay vài tách trà, vừa đọc báo hay đơn giản là… ngắm phố phường, xe cộ qua lại.

đi quy nhơn
@traammiao
Sưu tầm

Phong cách của quán mang đậm dấu ấn của những năm thập niên 1900 với những bộ bàn ghế gỗ, tường dán hình 3D với những hình ảnh Hà Nội 36 phố phường xưa cũ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho dân văn phòng, những người trung tuổi hay nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, không quá tấp nập ồn ào, có thể ngồi tâm sự thảnh thơi với người thân, hoặc vừa uống café vừa đọc sách!

2. ESPRESSO – 172A Hai Bà Trưng – TP. Quy Nhơn

Mọi người tới đây không chỉ vì có cà phê ngon, mà việc ngồi lề đường với vài ba chiếc ghế con con, vừa nhâm nhi cà phê, tán gẫu với bạn bè, nhìn dòng người qua lại trên phố, tạo cảm giác thật bình dị, mọi ưu tư phiền muộn về cuộc sống dường như tan biến hết.

Sưu tầm
Sưu tầm

Quán tuy chỉ có phần vỉa hè hẹp với vài ba chiếc bàn ghế gỗ nhưng cũng khá thoải mái. Khách đến đây đa phần là người trẻ nhưng cũng không khó để tìm thấy dân công sở hay những anh chàng “Tây ba lô” cao lớn.

3. G-LIFE COFFEE – 02 Nguyễn Thái Học – TP. Quy Nhơn

Bạn nào thích không gian máy lạnh mát mẻ, thêm cả phục vụ nhu cầu sống ảo thì không gian bên trong sẽ rất thích hợp. Quán được trang trí theo phong cách café sách.

Còn với những ai thích tận hưởng không khí thoáng đãng thì không gian ngoài trời là sự lựa chọn hợp lý.

Sưu tầm
Sưu tầm

4. Pham’s House – 113 B Hai Bà Trưng – Quy Nhơn

Người dân Quy Nhơn khi đi ngang qua con đường Hai Bà Trưng chắc không còn xa lạ gì với hình ảnh bên đường người ngồi uống cafe bệt nối dài ở Pham’s house!

Sưu tầm
Sưu tầm

Bất kể sáng trưa hay chiều tối nơi đây đều đông khách, đa phần khách tới đây đều là giới trẻ.

Phong cách quán này thì đúng chuẩn 100% cafe bệt, nên bạn đừng ngần ngại đến thưởng thức không chỉ đồ uống mà còn trải nghiệm nét độc đáo của văn hóa cà phê bệt nhé!