East Hill Phong Nha – điểm dừng chân cực hot khi đi Quảng Bình

Những mảnh gỗ thô mộc mạc, cổ điển; chiếc xích đu với view nhìn thẳng ra cánh đồng; vài khóm hoa màu sắc đặt trên những chiếc gỗ trải dài,…tất cả đều có thể trở thành một background lí tưởng cho một bức ảnh không góc chết.

1659

Với nhiều danh thắng động như đồi cát Quang Phú hay suối Moọc hang Tối,… đi Quảng Bình từ lâu đã được mệnh danh là “vương quốc hang động” thu hút biết bao khách du lịch Quảng Binh trong và ngoài nước.

Nhưng dạo gần đây, hastag “East Hill Phong Nha” được phủ sóng trên khắp các “mặt trận” đã khiến không ít các bạn trẻ tò mò. Cùng xem nơi này có sức hấp dẫn đến cỡ nào nhé!

Là điểm dừng chân nằm trên đoạn đường từ Đồng Hới đến Phong Nha, East Hill tọa lạc ở một ngọn đồi nhỏ thuộc thôn Khương Hà 5, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình – cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 35km. Từ thành phố, các bạn có thể đi được bằng xe máy theo quốc lộ 1A rồi rẽ vào quốc lộ 16. Đi thêm khoảng 25km trên quốc lộ 16 để tìm một ngã ba lớn, sau đó rẽ phải và đi thêm 5 phút nữa là các bạn có thể thấy điểm dừng chân East Hill Phong Nha rồi đấy!

đi quảng bình

Không phải là một khu thăm quan hay là quán cà phê được trang trí cầu kì, điểm dừng chân này được một chàng trai trẻ có niềm đam mê du lịch một tay tạo nên. Từ một khu vườn rất đỗi bình thường nhưng nhờ đôi bàn tay ấy mà bỗng chốc lại trở thành một địa điểm thu hút các bạn trẻ đến check-in.

@tyhandsome__
@ngann97

Với óc thẩm mĩ và có phần đam mê nghệ thuật, những dụng cụ trang trí nhỏ được làm bằng gỗ đến những chiếc xe đạp xinh xắn đều được chủ nhân sắp xếp rất tinh tế. Giữa khung cảnh lãng mạn và rất đỗi bình dị ấy, liệu có du khách nào kìm lòng nổi?

@pioletphuong 
 Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cảm giác yên bình, nhẹ nhàng hay chỉ đơn giản là dừng chân để dùng một bữa ăn giản dị, uống một cái gì đó mát mát sau những chặng đường thấm mệt, thì đây chính là nơi lí tưởng dành cho bạn.
@plutopham
Và đối với các “tín đồ sống ảo” thì bất cứ một góc nào trong khu vườn đáng yêu này đều hứa hẹn cho ra những nước ảnh “chất như nước cất” rồi. Những mảnh gỗ thô mộc mạc, cổ điển; chiếc xích đu với view nhìn thẳng ra cánh đồng; vài khóm hoa màu sắc đặt trên những chiếc gỗ trải dài,…tất cả đều có thể trở thành một background lí tưởng cho một bức ảnh không góc chết.
@26.12c
@na.ieu
@nhlc.chi
@leenhu.95
@dong.ppp
Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc dạ dày “biểu tình” rồi, nhưng nếu bạn còn ở East Hill thì đừng lo, những món ăn độc đáo: rau muống xào, gà nướng bánh xe,… sẽ nhanh chóng giúp bạn “giải quyết” được cơn đói giữa chốn núi rừng.
Dù là địa điểm hút khách nhưng so với mặt bằng chung của những nơi khác, đồ ăn vặt và cả nước uống ở East Hill đều có giá cả rất phải chăng, nếu không muốn nói là quá rẻ. Đồ uống đa dạng từ cà phê, bia cho đến các loại trà tất cả đều có giá vô cùng dễ chịu.
@huongthao2411
@mfuongg
@myduyen201198

Từ khung cảnh dễ thương, độc đáo đáng mơ ước đối với các “thánh so deep” đến những món ăn giản dị, giá cả bình dân thích hợp với nhóm bạn đông có thể “rủ nhau đi trốn”, East Hill có đủ sức hút để níu chân bạn chưa? Nếu cảm thấy quá nóng lòng rồi, hãy mau mau “triệu tập” “đồng đội” cùng những dụng cụ cần thiết để “tác nghiệp” và lên đường ngay thôi nào!