Trong tay bí kíp check -in chốn bồng lai tiên cảnh duy nhất ở Quảng Bình

322

Nằm gần danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Moọc ở du lịch Quảng Binh có phong cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng với hệ sinh thái đa dạng, đi kèm là những trải nghiệm hấp dẫn. Cùng khám phá chốn bồng lai tiên cảnh phủ một màu xanh ngát này khi đi Quảng Bình nhé!

1. Thời điểm nên du lịch Suối nước Moọc

du lịch Quảng Binh
@kabresillas

Du lịch Quảng Binh đến suối nước Moọc bạn có thể đi vào mọi thời điểm trong năm. Nhưng để có chuyến đi an toàn, vui vẻ thì các bạn nên thực hiện chuyến du lịch suối nước Moọc vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 5. Đây được xem là thời điểm du lịch suối nước Moọc lý tưởng nhất, bởi thời tiết lúc này mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá du lịch Quảng Binh cũng như suối nước Moọc.

@sangtcm

Bên cạnh đó, thời gian không nên du lịch suối nước Moọc vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, bởi lúc này là giữa mùa hè, nắng nóng, nhiệt độ lên cao khiến bạn dễ mệt mỏi. Và từ tháng 9 đến tháng 11, lúc này thường có mưa bão xuất hiện, làm hành trình du lịch bị cản trở.

@krystal.nguyenbao

2. Hướng dẫn di chuyển đến suối nước Moọc và giá vé

@justmieu

Cách đi du lịch suối nước Moọc

Từ Đồng Hới đi tới khu du lịch suối nước Moọc bạn có thể đi theo lộ trình sau: Bạn tìm đường đi ra nhánh Đông đường Hồ Chí Minh về phía Bắc và đi khoảng chừng 60km, sau đó bạn sẽ gặp ngã ba Khe Gát thì rẽ theo hướng nhánh Tây khoảng 5km nữa là tới khu du lịch suối nước Moọc.

Hoặc nếu bạn không muốn đi xe riêng thì cũng có thể đi xe bus của các hãng du lịch (Nhất Phong Travel – 0946975309) cũng được nhé, với giá vé dao động khoảng 85k/vé.

@hiep__phan
@vietnam.destinations

Bảng giá vé tham quan suối nước Moọc

+ Giá vé vào cổng người lớn >1,3m: 80k/vé/người.

+ Giá vé vào cổng trẻ em <1,3m: Miễn phí vé vào cổng.

Lưu ý: Giá vé trên chỉ là giá vé vào cửa chứ không bao gồm dịch vụ gì nhé. Nếu bạn muốn tham gia tất cả các trò chơi, các hoạt động giải trí thú vị thì bạn sẽ mất thêm khoảng 200k là có thể chơi thoải mái, với các hoạt động như: Chèo thuyền kayar (50k/lượt), thuê áo phao (10k/lượt), đu dây… và còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác.

@rebellionairex

3. Có gì hấp dẫn ở suối nước Moọc?

@misakitsune

Khi bước chân vào khu du lịch sinh thái suối nước Moọc bạn sẽ phải choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những hàng cây nguyên sinh to lớn, rậm rạp phủ kín những vách núi cao tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Bên cạnh đó, du khách tới đây còn ấn tượng với những con suối trong xanh màu ngọc bích mang đầy bí ẩn.

@macanhh

Đi sâu vào bên trong khu rừng, dọc theo các con suối nước Moọc và dòng sông chày, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thảm động, thực vật vô cùng đa dạng, phong phú nơi đây, như các loài chim, các loài khỉ, voọc, chuồn chuồn, bươm bướm… và một quần thể thực vật rộng bao la, trong đó phải kể đến những loại hoa phong lan thơm ngát, nổi tiếng ở khu rừng.

Đặc biệt, những cánh bướm trắng bay dập dìu đậu trên những ngọn cây, trên những khóm hoa và bay xung quanh người, khiến bạn có cảm giác giống như đang ở một “chốn thần tiên” vô cùng tuyệt vời.

@truoghoagmaianh

Bên cạnh đó, sau khi khám phá xong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của khu rừng, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị ở suối nước Moọc nữa như: Chèo thuyền Kayak, đua bơi, câu cá…. và đặc biệt, còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và nổi tiếng ở suối nước Moọc. Đảm bảo, sau chuyến du lịch suối nước Moọc, bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ trong chuyến du lịch Quảng Binh.

@gnart.s
@tllsnkr

Để gìn giữ màu xanh của Suối nước Moọc, các bạn đi khám phá nhưng cũng đừng quên bảo vệ môi trường ở nơi đây bằng cách không xả rác nhé!