[Du lịch Hà Nôi] 1001 góc chụp đẹp ngất ngây ở Aeon Mall Long Biên

Du lịch Hà Nội lần này du khách nhất định phải bỏ túi điểm đến chất ngất ngây này nhé, chắc chắn chỉ cần đến với nơi đây bạn sẽ có được nghìn bức ảnh triệu like đấy.

6220

Phải nói thì ở du lịch Hà Nội không thiếu những trung tâm thương mại kết hợp với tổ hợp ăn chơi sầm uất cho du khách đi Hà Nội. Thế nhưng điểm đặc biệt “độc nhất vô nhị” ở Aeon Mall Long Biên sẽ là điểm đến cho các bạn dưới đây chính là vô vàn góc “sống ảo” chất đến phát ngất nhất định phải thử qua đó!

1. Định vị ngay tọa độ Aeon Mall Long Biên trên bản đồ

du lịch Hà Nội

Khu trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên tọa lạc tại số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội. Có nhiều cách để du khách du lịch Hà Nội đi tới đây lắm nè. Nếu đi xe máy hoặc ô tô, bạn đi đến đường Minh Khai và băng qua hết cầu Vĩnh Tuy sẽ thấy nó nằm ở ngay dưới chân cầu phía tay phải. Hoặc bạn cũng có thể tới đó miễn phí bằng cách đón xe bus ở những điểm sau: Nhà khách dân tộc (Liễu Giai), Fraser Suites (Xuân Diệu), 101 Lê Văn Lương và 233 Nguyễn Trãi (Unilever Việt Nam).

2. Check-in từ A-Z hàng triệu góc “sống ảo” đẹp miễn chê của “phim trường” Aeon Mall Long Biên!

Kể từ khi được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 28/10/2015, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt rất lớn thu hút giới trẻ Hà Nội tìm đến check-in cực kỳ nhiều. Những kết cấu cơ bản của một trung tâm thương mại thông thường lại được cộng thêm hơi thở đặc trưng của Nhật Bản đã biến nơi đây trở thành một “địa điểm quốc dân mà bạn nhất định phải check-in khi đặt chân tới du lịch Hà Nội.

Tọa lạc không quá cách xa khu trung tâm du lịch Hà Nội, lại nằm trên một khu đất rộng đến hơn 12000 m vuông ngay phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Aeon Mall Long Biên chắn chắn sẽ là một nơi cực kỳ lý tưởng và thích hợp cho hội cuồng ăn chơi và “sống ảo” luôn nè. Nơi đây tập hợp rất nhiều “đặc khu”, từ quán café, nhà hàng, trung tâm mua sắm, đến rạp chiếu phim, trung tâm thể dục thể thao,… tha hồ cho các bạn lựa chọn và tận hưởng luôn đó!

Tuy nhiên, cái mà làm cho nơi đây trở nên hot nhất không đâu khác chính là “hằng hà sa số” những góc sống ảo đẹp mê hồn mà chỉ cần giơ máy lên chụp tách tách là ra ngay ảnh đẹp. Chả trách vì sao giới trẻ du lịch Hà Nội cứ ưu ái đặt cho nơi này cái tên siêu sang chảnh: Phim trường khổng lồ Aeon Mall. Thử note lại xem những góc sống ảo nào là “đáng đồng tiền bát gạo” ở đây nhé!

Bãi giữ xe

Aeon Mall Long Biên có tổng cộng 3 khu đỗ xe lận đó nha, bao gồm bãi đỗ xe ngoài trời tầng 1, bãi đỗ xe 3 tầng trong nhà và bãi đỗ xe ở tầng 4. Giờ đây, đến trung tâm thương mại mà không cần nhích từng bước dưới hầm hay mệt mỏi xếp cả hàng dài chờ gửi xe lấy xe nữa rồi, giữ xe vừa được free mà còn rộng rãi thoáng mát, hỏi sao không thích mê cho được!

Có một điều siêu siêu đặc biệt ở đây đó chính là bãi giữ xe trên không nằm ở tầng 4 chỉ dành riêng cho ô-tô với không gian sống ảo chẳng thua kém gì ở xứ sở kim chi Hàn Quốc luôn.

Dãy cầu thang

Ơn giời các tín đồ “sống ảo” vào đây mà xem này, ai mà ngờ rằng những dãy cầu thang bên dưới đây lại toát lên được vẻ siêu sang chảnh và đậm chất studio chẳng kém cạnh gì không gian ở nước ngoài kia chứ.

Đứng vô mấy góc chỗ bức tường và cầu thang của Aeon Mall Long Biên thì nhớ tạo vài cái dáng cùng biểu cảm ngầu ngầu một xíu là lên hình không thua kém gì fashionista luôn đâu nha!

Nhà vệ sinh

WC của Aeon Mall Long Biên được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn 5 sao được yêu thích tại Nhật Bản luôn đó các bạn ơi. Giờ đây bạn sẽ chẳng còn phải ngần ngại hay khó chịu mỗi khi bước vào nhà vệ sinh rồi nè.

WC ở đây thì siêu sạch và siêu thoải mái luôn. Gương và ghế ngồi được bố trí khá nhiều ở đây, điều này sẽ cực tiện cho các bạn gái luôn đó. Đặc biệt, khu lối vào nhà vệ sinh ở tầng 1 cũng sẽ khiến bạn phải thốt lên đầy bất ngờ rằng vì sao trông lại sang chảnh và đẹp đến vậy.

Rạp chiếu phim CGV

Rạp CGV ở Aeon Mall Long Biên được mệnh danh là rạp chiếu phim lớn nhất trong toàn hệ thống ngay tại Việt Nam luôn đó. Nơi đây bao gồm tổng cộng 10 phòng chiếu với gần 2000 chỗ ngồi cùng những bộ phim mới nhất luôn được cập nhật, chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu đó!

Khu ẩm thực Ngon Phố

Chiếm gần hết diện tích của tầng 3 chính là làng ẩm thực Ngon Phố mà các bạn chỉ có thể tìm thấy ở Aeon Mall Long Biên thôi. Ở đây thì món gì cũng có rồi, từ Việt sang Hàn, Nhật, rồi Âu, thèm cái gì là có cái đó ngay. Các khu đồ ăn được bày bán theo các tổ hợp, như tổ hợp quán ăn ngon, khu phố nướng, khu hải sản,… Xung quanh đó là chuỗi nhiều nhà hàng đồ nướng, lẩu, gà rán, pizza,… khác nhau nữa tha hồ cho các bạn lựa chọn.

Phòng trang điểm

Tại Aeon cũng được trang bị nguyên cả một căn phòng trang điểm có tường màu hồng siêu cute và lắp đặt những tấm gương sẵn dành riêng cho các bạn nữ nè. Ngoài ra, góc phòng này còn là chốn chụp choẹt siêu chất lừ với background hồng và nguồn ánh sáng vô cùng phong phú luôn đó!

Và 1001 góc chụp khác chẳng hề thua kém studio!

Những góc “sống ảo” dành cho các bạn tha hồ giơ máy chụp tại Aeon Mall Long Biên thì còn nhiều vô số, kể ra thì còn có không gian bên ngoài, thế giới gấu bông Miniso, hàng ghế Pacman “độc nhất vô nhị”, rồi cả những bức tường đậm dấu ấn xứ sở mặt trời mọc có sẵn khắp mọi ngóc ngách ở đây nữa,… Nhiêu đó chắc cũng đủ thôi thúc các bạn mau mau lên đồ thiệt đẹp tìm đến đây check-in liền tay đúng không nào?

Đó thấy chưa, nói Aeon Mall Long Biên đẹp chẳng thua kém studio hay phim trường ở nước ngoài cũng chẳng sai tí nào. Hè này rảnh rỗi thì team du lịch Hà Nội nhớ lên đồ thật chất cùng rủ rê hội bạn thân “chụp tan nát” Aeon Mall Long Biên nha!

Nguồn ảnh: sưu tầm