[Tâm điểm nóng] Terracotta – khách sạn tại Đà Lạt đảm bảo còn phòng hè

Có Terracotta Hotel & Resort Dalat sẽ không còn nỗi lo cháy phòng khách sạn tại Đà Lạt dịp hè này. Thế nên, note lại ngay điểm lưu trú siêu ưng này cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình du khách nhé.

457

Hè này khách sạn tại Đà Lạt – Terracotta Hotel & Resort Dalat đảm bảo còn phòng cho du khách với giá cực “mịn màng” đấy nhé. Không phải quảng cáo nhiều khi mà vốn dĩ du lịch Đà Lạt đã nổi tiếng với phong cảnh nên thơ và hữu tình, bên cạnh đó, thời tiết se se lạnh cũng khiến cho nơi đây trở thành một trong những địa điểm đến được yêu thích nhất. Thế nên đừng chần chừ thêm nữa, đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt này và lên kế hoạch cho chuyến đi đến xứ sở mộng mơ này ngay từ bây giờ bạn nhé.

Terracotta Hotel & Resort Dalat đảm bảo còn phòng hè giá chỉ từ 998.000 VND/ đêm

Tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Terracotta Hotel & Resort Dalat sẽ giúp du khách tận hưởng không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bên cạnh nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời.

khách sạn tại Đà Lạt

Với khối kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ dưới những tán lá thông xanh mướt, ven hồ Tuyền Lâm khách sạn tại Đà Lạt này được thiết kế hài hòa với thiên nhiên sẽ giúp du khách tha hồ tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh ngay trong phòng nghỉ.

Khách sạn tại Đà Lạt này gồm khu building với 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, hồ bơi nước ấm trong nhà sẽ giúp du khách thư giãn tối đa trong khi trời mát lạnh của Đà Lạt.

Khách sạn tại Đà Lạt này có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ và với các villas cho gia đình gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

Khách sạn tại Đà Lạt này cũng là một trong những điểm lưu trú có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, nơi đây còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.