Vỏn vẹn 50k, thả dáng đủ kiểu tại “tiểu Châu Âu” mới nổi ở Đà Lạt

Còn gì sung sướng hơn là khi chuyến du hí Đà Lạt được bonus thêm một "đặc khu Châu Âu" không đẹp không lấy tiền như thế này? Note lại ngay kẻo mất cơ hội kiếm ngàn like từ địa điểm đang làm mưa làm gió này nhé.

269

Du lịch Đà Lạt luôn khiến những kẻ mộng mơ muốn quay trở lại bởi có quá nhiều nơi đẹp tựa thiên đường cứ liên tục xuất hiện. Như Love Story – tiểu Châu Âu mới nổi này đã khiến bao bạn trẻ muốn xách ba lô lên và đi Đà Lạt ngay.

@thi2825

Nhắc đến hai chữ “phim trường”, người ta sẽ nghĩ ngay đến không gian hơi nhân tạo và có phần… bí bách một chút. Tuy nhiên, bạn biết đấy, Đà Lạt vốn không phải dạng vừa đâu nên phim trường vùng đất ngàn hoa sẽ thổi bay những định kiến trước giờ của bạn đấy!

@_.hoatee.1042._
FB: Halo Đà Lạt

Love Story – “Chuyện tình yêu” sẽ mang đến cho bọn mình những trải nghiệm nên thơ hệt như tên gọi luôn. Bởi, từ những tòa tháp Châu Âu được hoa cỏ bủa vây, những hành lang đậm đà kiến trúc Hy Lạp hay những ngôi nhà gỗ mộc mạc như hầm rượu vang Tây phương,… đều phảng phất cái trữ tình đặc trưng của Đà Lạt, bên cạnh sự chỉnh chu, có đầu tư trong thi công ở từng mô hình.

FB: Halo Đà Lạt
@viekabyy_
@lunarshy

Không chỉ có trời Tây mà trời ta cũng được gom vào cả đấy nhé! Một góc vô danh của Đà Lạt cùng chiếc xe hơi của thập niên 80s hay những túp lều có canvas trắng mộng mơ,… chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng mình nhiều lắm trong sứ mệnh làm đầy bộ nhớ điện thoại bằng những shoot hình củ nghệ không chỗ chê.

@lunarshy
@lunarshy
@viekabyy_

Nỗi ám ảnh khi đi phim trường hẳn là chen chúc này, tai nghe mắt đảo không ngừng để xí góc sống ảo lung linh này, hay đơn giản là lớp make-up xinh xắn không cánh mà bay khỏi mặt vì nắng và nóng, đúng không nào? Đến Love Story thì không phải lo. Diện tích cả khuôn viên lên đến 4000 m2, cộng với bầu không khí ôn hòa, mát mẻ suốt ngày giờ của thành phố mộng mơ thì quá là tiện rồi bạn nhỉ.

@yukie.moonlight
FB: Halo Đà Lạt

Muốn chơi được nhiều ở Đà Lạt thì phải tiết kiệm sức, cho nên, kéo ngay đứa bạn chụp ảnh có tâm nhất hội theo cùng trong chuyến đi sắp đến để mà còn tới phim trường Love Story, chẳng cần tốn bao nhiêu bước chân cũng như calories để suy nghĩ dáng đẹp pose hình thì vẫn sẽ có những phông ảnh để đời đó nha!

FB: Halo Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

– Thời gian vào cổng từ 7h – 18h.

– Phí vào cổng: 50k/người.

– Chụp hình gia đình là 300k.

– Gói chụp ảnh cưới là 500k/ekip.

@hachanngan

Đường đi nước bước: Từ trung tâm Đà Lạt, bạn đi thẳng Đức trọng, theo đèo Prenn – quẹo trái ngã  ba Phi Nôm – qua cầu Phi Nôm 15m, quẹo trái – đi thẳng 200m ở bên trái đường là tới.