Du lịch hè với combo giá “siêu mát mẻ” ở thiên đường JW Marriott Phú Quốc

Hè này làm ngay một chuyến đến Đảo Ngọc và hưởng ưu đãi combo đặt phòng + trải nghiệm chợ đêm Lamarck với giá "siêu mát mẻ" từ Chudu24.

821

Khởi động du lịch hè 2018 thật chất tại thiên đường resort Phu Quoc – JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Đặc biệt ngay vào mùa cao điểm này, Chudu24 gửi đến khách hàng giá dat phong khach san kèm vé tham quan chợ đêm Lamarck “siêu mát mẻ” giúp bạn có những trải nghiệm sang chảnh, tận hưởng kỉ niệm đẹp đáng giá khó quên.

du lịch hè

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay như 1 cuốn phim. Một bộ phim tuyệt vời từ nội dung đến hình thức, mang câu chuyện thật đẹp về ngôi trường Đại học giả tưởng với phong cách châu Âu phối nền cùng văn hóa Đông Dương những năm đầu thế kỷ XX. Màu sắc cổ điển, gam màu tinh tế, khác biệc đặc trưng trong mọi không gian thể hiện sự sáng tạo không biên giới của cha đẻ khu nghỉ dưỡng – kiết trúc sư nổi tiếng Bill Bensley.

Resort nằm ven Bãi Khem, hưởng được mọi ưu thế của thiên nhiên hoang sơ Đảo Ngọc. Du khách đến đây có thể dạo bước trên bãi cát trắng mịn màng, vui đùa thỏa thích với từng đợt thủy triều, ngả mình tắm nắng bên tiếng sóng biển rì rào và “tưới mát” tâm hồn theo từng cơn gió mát lạnh. Sau khi vui chơi thỏa thích trên bãi tắm, du khách có thể trở vào dừng bước thư giãn tại gian phòng nghỉ dưỡng của mình. Hệ thống 244 phòng và biệt thự hướng biển sẽ “nâng niu” mọi giác quan của bạn. Từ chiếc giường êm ái, những chiếc sofa rộng rãi và cả cách bài trí tạo cảm giác thoáng mát, sang trọng sẽ giúp tinh thần của bạn giải tỏa được mọi căng thẳng của công việc, cuộc sống.

Mỗi khuôn viên nghỉ dưỡng của JW Marriott là 1 khoa chuyên ngành của trường đại học. Cá tính đậm nét nhưng không hề dị biệt, đặc biệt lại mang đến hứng thú và kích thích trí tò mò của du khách mỗi lần đặt chân đến đây.

Ngoài những bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng, những ly cocktail tuyệt hảo bên bar cạnh biển, du khách hãy sẵn sàng hòa mình vào khu Chợ đêm Lamarck nhộn nhịp tại JW Marriott. Chợ đêm mở cửa từ 18:00 – 22:00 vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương với rất nhiều gian hàng, quầy lưu niệm tự do mua sắm. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ Spa, làm lồng đèn Hội An trong khi thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật từ các nghệ sĩ múa và ban nhạc sống.

Trọn gói trải nghiệm chợ đêm Lamarck:

– Thời gian đặt nay đến 30.09.2018

– Thời gian lưu trú: 01.06.2018 – 30.09.2018 (Áp dụng cho khách lưu trú tối thứ 6)

– Giá trọn gói: 7.990.000 vnđ/đêm/2 khách

– Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay
  • Bữa sáng miễn phí dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (dưới 9 phòng)
  • Trải nghiệm ẩm thực địa phương, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động khác tại chợ đêm cùng 02 voucher 200 đồng Lamarck (tổng giá trị tương ứng 400.000 vnđ, liên hệ nhận voucher với Lễ Tân)
  • Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng hàng ngày
  • Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort
  • Trái cây tươi trong phòng (ngày nhận phòng)
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
  • Miễn phí các hoạt động giải trí tại resort theo lịch trình (liên hệ Lễ Tân tư vấn khi nhận phòng)
  • Miễn phí bữa ăn cho trẻ em dưới 12 tuổi theo Kid Menu (1 món chính, 1 món tráng miệng, 1 phần nước) tại nhà hàng Tempus Fugit hoặc Red Rum hoặc French & Co khi mỗi trẻ em đi kèm ít nhất 01 người lớn đã gọi ít nhất 01 món chính từ menu của nhà hàng (chi tiết liên hệ Nhà Hàng)

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.