FLC Luxury Resort Quy Nhơn – villa sang chảnh, cho hè mát lạnh

Cùng cả gia đình nghỉ villa tại resort Quy Nhơn 5 sao "sang chảnh" sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Đặt phòng tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư cực đã nhé!

558

Resort Quy Nhơn với các căn villa sang trọng, tiện nghi đang chờ đón bạn đấy. Nhanh tay đặt phòng ngay để nhận giá ưu đãi từ Chudu24 nhé!

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

resort quy nhơn

@chaehyeon0510

FLC Luxury Resort Quy Nhơn đem đến cho bạn nơi dừng chân nghỉ dưỡng riêng tư, yên tĩnh, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn cùng nhau du lịch. Gồm tổng cộng 90 căn villa từ 2 – 4 phòng ngủ, resort cho bạn đa dạng sự lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách. Các phòng đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Nội thất chủ yếu có chất liệu bằng gỗ, mang nét mộc mạc nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần có. Các phòng tắm được xây dựng theo hướng mở, vô cùng độc đáo, cho bạn trải nghiệm cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Không gian thoáng đãng, thoải mái giúp gia đình bạn tha hồ vui chơi bên nhau.

@cuongemm96

Các căn villa đều được bố trí sân hiên với ghế tắm nắng ngoài trời cùng hồ bơi riêng tạo sự riêng tư giúp bạn được nghỉ dưỡng yên tĩnh, tha hồ thư giãn mà không ngại bị người khác làm phiền. Đặc biệt, có những căn biệt thự view hướng biển, thuận tiện cho du khách được phóng tầm mắt ra chiêm ngưỡng đại dương bao la, xanh mát.

@anzuchan12

Đến với resort Quy Nhơn này, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ độc đáo “Le Chef in-villa dining” được cung cấp chỉ dành riêng cho khách yêu cầu với đầu bếp riêng, phục vụ riêng và cả các món ăn riêng. Thực đơn sẽ được phục vụ tùy theo sở thích, nhu cầu của bạn từ màu sắc, thiết kế đến giờ giấc. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm “quý tộc sang chảnh” xứng tầm đẳng cấp dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn Á – Âu với chất lượng tuyệt hảo tại Salsa The Beach Club – nơi được mệnh danh là hòn ngọc quý của FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

Những ai yêu âm nhạc có thể đến Cheers Fun Pub để nhâm nhi cocktail hoặc rượu, rồi cùng hòa mình vào giai điệu của band nhạc đến từ Phillipines.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn với giá ưu đãi.