Du lịch hè này nhất định phải thả mình lạc trôi ở “bể bơi vô cực” trên cao rộng đến 7000m2 siêu đẹp

Chẳng cần tới đâu xa xôi, hồ bơi vô cực khổng lồ độc nhất vô nhị với khoảng view cao tít rộng tới hàng nghìn m2 trên nóc TTTM sang chảnh chắc chắn sẽ dập tan cơn nóng ngày hè của giới trẻ Hà Nội!

421

Du lịch hè thỏa cơn nóng nực thì đến ngay bể bơ vô cực siêu rộng này ngay thôi. Được ví như Marina Bay Sands nổi tiếng của Singapore, bể bơi vô cực tại Vinhomes River Side Long Biên là tổ hợp không gian bể bơi ngoài trời và các tiện ích giải trí với nước, có diện tích lên tới 7.000 m2 chiếm toàn tầng mái của TTTM thuộc KĐT Vinhomes Riverside.

Toàn khu hồ bơi được thiết kế tràn bờ với gạch ốp cao cấp tạo hiệu ứng nước biển xanh dương cùng lan can kính trong suốt bao quanh thành bể. Nước tràn trogn xanh tạo hiệu ứng “không bờ” sẽ mang tới cảm giác mặt nước kéo dài đến tận “chân trời” trên tầng không, mênh mang, rộng lớn và tạo mọi góc view tuyệt vời nhất.

Bể nơi được chia làm 2 khu vực: khu vực người lớn (2.580m2) và khu vực trẻ em (880m2). Đặc biệt, khu vực bơi của trẻ em đươc bố trí các thiết bị sân chơi nước nhập khẩu sinh động, an toàn và vui nhộn trong khi bể bơi dành cho người lớn là bể tràn cực kỳ sang trọng.

Điểm đặc biệt nhất khiến tổ hợp bể bơi trên cao tại Riverside cũng đủ làm thỏa mãn cơn khát vitaminsea của giới trẻ, bởi có kiến trúc đan xen với các mảng xanh và thảm thực vật rộng tới 420m3 được thiết kế hợp lý, mang đến không gian chẳng khác nào một ốc đảo thiên đường hay một bãi biển nhiệt đới thu nhỏ.

Không chỉ mang đến một không gian siêu đẹp để tha hồ quẩy nhiệt suốt hè, tổ hợp bể bơi vô cực tại Vinhomes Riverside còn có các khu chức năng hiện đại để bạn có thể tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn và quẩy nhiệt chào hè: quầy bar trên cạn, 4 mini pool bar với tổng diện tích 128m2 nữa đó nha!

Bể bơi vô cực ở Vincom Plaza Long Biên chỉ giới hạn cho cư dân khu đô thị, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm được trọn vẹn khi đi cùng bạn bè hoặc người quen đang sinh sống tại đây với mức vé100k/ người.

Tận hưởng cảm giác được ru mình trong làn nước mát lạnh, tha hồ view cảnh từ trên cao, nhâm nhi những ly cocktails mát lạnh từ quầy bar, trò chuyện hoặc check-in sang chảnh, hay hòa mình vào không khí sảng khoái như đang được du hí tại vùng biển nhiệt đới ngay trong lòng Thủ đô trong những chuyến du lịch hè còn gì bằng.