Lộ diện thánh địa sống ảo mới giữa lòng Đà Nẵng đẹp chẳng thua Singapore

Dịp gần đây giới trẻ Đà Nẵng đang đua nhau check-in rầm rầm ở “tiểu Singapore” ngay trong lòng Đà Thành đấy! Một địa điểm hoàn toàn mới toanh, background cực kì sang chảnh, lên hình thì “chất” thôi rồi luôn. Thế này thì không nhanh chuẩn bị váy áo chụp choẹt bung nóc nào.

2141

Du lịch Đà Nẵng vốn được giới trẻ ưu ái ghé thăm thường xuyên bởi “thiên thời địa lợi nhân hòa” nay với sự xuất hiện của một số thánh địa sống ảo mới đẹp như nước ngoài luôn. Đáng kể đến nhất là “tiểu Singapore” ngay tại trung tâm Đà Nẵng luôn này.

@le_kieuoanh
@anhtho_pham
@chupp_00

“Tiểu Singapore” này thực chất chẳng có địa chỉ cụ thể nào đâu, bọn mình được rỉ tay rằng cứ đi thẳng tới khách sạn Novotel số 36 Bạch Đằng, nhìn sang đối diện là sẽ thấy ngay. Chỗ này lúc trước kia là dự án khu phức hợp du thuyền Marina Complex nhưng vẫn đang thi công dở dang. Cũng chính vì thế mà nơi này lại có chút gì đó hơi đặc biệt, với cả khu này nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng nữa nên nhìn cứ như đang ở Đảo quốc sư tử vậy đó.

@hoenhoen0110
@min_held

Với background là tòa nhà khách sạn Novotel Danang và “trái bắp” – Ủy ban nhân dân thành phố sẽ cho các bạn cả bộ hình #ootd chất khỏi bàn luôn đó nha. Khu này nhiều góc để “tác nghiệp” lắm nên các bạn nhớ nạp đầy pin điện thoại đi nhé.

@girunai
@tynhi2506

Ngoài cái view xịn xịn kia bọn mình còn tìm được cả một góc cây cối xanh mát, tha hồ mà “thả dáng” nha. Với cái vị trí đắc địa như “tiểu Singapore” này các bạn có thể chụp góc rộng thấy cả cầu Sông Hàn luôn đó.

@girunai
@lishuiiii

Nào hãy nhanh chọn cho mình bộ đồ thật chất, dù style bánh bèo cute hay cá tính cool ngầu đều rất hợp khung hình ở đây nha. Quan trọng là thần thái nên cứ thoải mái mà “so deep” đi nào các bạn ơi. Với khung cảnh thế này thì chắc chỉ cần chỉnh màu xíu xiu thôi là có ngay “cực phẩm” đề khoe trên Facebook và Instagram rồi. Bọn mình cá chắc rằng sẽ có hàng chục comment hỏi bạn đang ở Singapore có đúng không luôn đấy.

@99_lananh
@thungan.95

Đây cũng là nơi khá thích hợp để tụ họp bạn bè đó chứ. Với không gian rộng rãi và nằm sát sông Hàn luôn nên không khí cũng vô cùng dễ chịu nè. “Thả dáng” mệt rồi tụi mình có thể ngồi tâm sự với nhau hay đơn giản và ngắm nhìn một Đà Nẵng bình yên lúc hoàng hôn.

@huyenan.dn94
@nguyet_lou

Các bạn có thể gửi xe cho các chú bảo vệ ở đây và thoải mái tung tăng, thả dáng mà không hề tốn bất kì chi phí nào đâu. Một lưu ý be bé cho các bạn đây là vì là công trình đang thi công nên các bạn chỉ nên chụp ảnh ở phía ngoài thôi nhé, đừng có bất chấp đi vào khu vực họ cấm mà nguy hiểm cho bản thân đấy.

@trangmoon2004
@silver_hyuny

Còn chần chờ gì mà không note ngay thánh địa sống ảo này để có ngay những shot ảnh lung linh như ở Sing nha các bạn ơi. Không chỉ team Đà Nẵng mà còn các bạn sắp sửa du hý Đà thành hãy chuẩn bị ngay cho mình bộ cánh thật chất để sống ảo bung nóc nha.

Địa chỉ: Đối diện khách sạn Novotel 36 Bạch Đằng, Đà Nẵng