Vinpearl Hạ Long – resort Hạ Long đảm bảo còn phòng hè giá tốt

Để đảm bảo bạn không gặp phải tình trạng cháy phòng khi đặt phòng cho chuyến du lịch Hạ Long của mình hay lưu ý resort Hạ Long sau đây nhé. Chắc chắn "ở sang giá tốt" đảm bảo còn phòng sẽ là trải nghiệm dành cho bạn đấy.

446

Hè này chọn ngay resort Hạ Long cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình mình bạn nhé. Bởi dịp này chính là lúc du lịch Hạ Long hiền hòa, xinh đẹp và có nhiều hoạt động vui chơi nhất. Bật mí với du khách, tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort đảm bảo còn phòng hè “ở sang giá nhẹ nhàng” cho du khách đấy. Còn chần chừ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Vinpearl Hạ Long Bay Resort đảm bảo còn phòng hè giá chỉ từ 3.900.000 VND/ đêm

Resort Hạ Long này là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

resort Hạ Long

Được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuôngn resort Hạ Long này được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu Trung tâm Hội nghị Quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí…

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”:  360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Resort Hạ Long 5 sao này bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em… trang bị nhiều máy móc, vật dụng cao cấp.

Khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt chọ nghỉ dưỡng tại resort Hạ Long này, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương.

Vinpearl Hạ Long chắc chắn sẽ là điểm lưu trú đáng đến nhất dành cho du khách. Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn chỉ duy nhất trong dịp hè này bạn nhé.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.