The Cliff resort – Trọn gói hè ở 02 Bedroom Terra Ocean View | Đảm bảo còn phòng

1882

Lựa chọn The Cliff resort cho chuyến du lịch Phan Thiết mùa du lịch hè này ngay vì khu nghỉ dưỡng vừa tung ưu đãi dat phong khach san đảm bảo còn phòng cuối tuần cho khách hàng Chudu24 với căn villa Terra 02 bedroom Ocean View. Vì số lượng có hạn nên hãy nhanh tay sắp xếp kế hoạch, book liền tay kẻo lỡ cơ hội.

The Cliff resort

Chương trình ưu đãi Hè cuối tuần đảm bảo còn phòng bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại The Cliff resort hạng Terra 02 bedroom Ocean View
– Ăn sáng Buffet hàng ngày dành cho 04 khách người lớn
– Nước uống chào mừng khi nhận phòng
– Trái cây chào đón tại phòng
– Giảm 20% dịch vụ tại Zest Spa
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bồn Jaccuzi tại phòng
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng với ghế, dù
– Miễn phí sử dụng Game room (Bi-da, bóng bàn)
– Miễn phí sử dụng Kid Club
– Miễn phí sử dụng xe đạp

* Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking đặt 02 đêm cuối tuần từ 01/06 – 04/08/2018

Vì giá ưu đãi cực tốt nên để ở chế độ Private không hiển thị online. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 hoặc email về địa chỉ datphong@chudu24.com để được tư vấn báo giá.


Chẳng còn xa lạ với tín đồ yêu thích nghỉ dưỡng, The Cliff resort là điểm đến quen thuộc và lý tưởng hàng đầu. Resort sở hữu vị thế đắc địa ngay lối đi vào kinh đô nghỉ dưỡng của Mũi Né, thiết kế vươn mình ra biển, hòa nhịp cùng “hơi thở” của thiên đường đại dương mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Có lẽ vì thế mà nhiều người ví von gọi The Cliff resort là nàng thơ của biển cả, của Phan Thiết mộng mơ.

@nanana1029

Trong chuyến du lịch hè sắp đến nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết hãy lựa chọn The Cliff và gói ưu đãi 2 đêm cuối tuần cực hấp dẫn. Căn villa Terra có không gian rộng rãi đến 150m2 cực lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn. View biển tại đây đẹp mãn nhãn thỏa sức để gia đình bạn vui chơi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.

Không gian của hạng Terra gồm:

  • Phòng khách, bếp và 02 phòng ngủ
  • Phòng ngủ gồm 02 phòng giường Double
  • Ban công rộng hướng biển
  • Bồn jaccuzzi riêng của phòng ngoài ban công, vừa tắm jaccuzzi vừa ngắm biển thích hợp cho gia đình, bạn bè

@juju____h
@kime_gain

Các gam màu trong villa được phối trí nhã nhặn nên tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, bạn sẽ hài lòng hơn khi cùng người thân yêu trò chuyện vui vẻ, thưởng thức trái cây mát lạnh vừa thư giãn thoải mái trong bồn Jaccuzzi độc đáo mang phong cách biển đúng điệu chỉ có ở The Cliff.

Những bữa ăn thịnh soạn mang hương vị đặc sản Phan Thiết hay thực đơn quốc tế sẽ để vị giác của bạn “chấm điểm” cho tài năng khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp tại chuỗi nhà hàng cao cấp trong 2 ngày nghỉ dưỡng ở The Cliff.

Nếu muốn giải tỏa căng thẳng và có nhu cầu làm đẹp, bạn cũng đừng quên Zest Spa – nơi thăng hoa cảm xúc, giúp bạn tái tạo năng lượng một cách nhanh chóng dưới những bài massage, trị liệu của kĩ thuật viên.