The Top Bar tại A la Carte Đà Nẵng – nơi lặng nhìn thành phố

Đến với A La Carte Đà Nẵng để trải nghiệm The Top Bar độc đáo này chắc chắn sẽ là một trong những điều thú vị làm nên sự trọn vẹn cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách đấy.

1263

The Top Bar nằm tại tầng 23 khách sạn 4 sao A La Carte Đà Nẵng chính địa chỉ cà phê sang chảnh nhất nhì du lịch Đà Nẵng. Với không gian đẹp và thoáng, có thể nhìn ra biển hoặc ngắm toàn cảnh thành phố biển lúc bình minh, hoàng hôn hay về đêm đẹp lung linh, nhìn thấy rồng phun lửa vào cuối tuần, và còn ngắm được cả vùng biển, núi bao quanh nữa. A La Carte Da Nang vốn đã mang nét sang trọng đặc biệt bởi thiết kế, tiện nghi, dịch vụ lại càng độc đáo hơn khi du khách được thưởng thức cafe tầng thượng view toàn thành phố đúng không nào.

A La Carte Đà Nẵng

The Top Bar dù là ban ngày hay ban đêm đều vô cùng đẹp với không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, lãng mạn. Cafe tầng thưởng của A La Carte Đà Nẵng này sỡ hữu kiến trúc không gian hiện đại với bể bơi nằm bên ngoài với cách bố trí kết hợp mang đến cho du khách tất cả các điểm nhìn lý tưởng dù là ở ngoài nhà hay ngoài ban công và sảnh trước bể bơi.

Đồ uống ở Cafe tầng thưởng của A La Carte Đà Nẵng này không rẻ, nhưng sự sang trọng, thoải mái của nơi này vẫn khiến du khách cảm thấy “đáng tiền” và nhất định phải ghé qua để khám phá trọn vẹn Đà Nẵng. Bạn có thể hòa mình vào đêm nhạc sôi động, thưởng thức một ly coctaik thơm mát hay nhâm nhi một chai bia và hít thở không khí về đêm đúng vị sẽ là cái giá đúng nghĩa cho một ly nước khi thưởng thức thành phố từ tầm nhìn này.

Tại Cafe tầng thưởng của A La Carte Đà Nẵng này ngoài việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển, du khách còn có thể thưởng thức những màn biểu diễn bartender độc đáo. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình được bố trí cẩn thận sẽ luôn là người bạn đồng hành hỗ trợ bạn trong mọi tình huống và phục vụ khi bạn có thêm nhu cầu.

Đến với A La Carte Đà Nẵng để trải nghiệm The Top Bar độc đáo này du khách nhé.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.