Vinpearl Phú Quốc – “Lóa mắt” với đỉnh cao của sự xa hoa

590

Ai từng đặt chân đến Vinpearl Phú Quốc chắc chắn phải mê mẩn độ hoành tráng được chăm chút tỉ mỉ từng milimet của không gian xa hoa, tráng lệ nơi đây. Với những ai chưa có cơ hội nghỉ dưỡng hoặc còn đang băn khoăn cho chuyến du lịch hè sắp tới thì tranh thủ giá tốt dat phong khach san ngay ở Vinpearl Phú Quốc – nơi thương hiệu khẳng định đẳng cấp khó nơi đâu sánh bì.

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc hiện có 4 khu nghỉ dưỡng hạng 5 sao:

Và 1 khu nghỉ dưỡng hạng 4 sao: Vinpearl VinOasis Phu Quoc Resort

Vinpearl Phú Quốc cung cấp hệ thống phòng nghỉ sang trọng. Có resort mang phong cách Á Đông truyền thống, có resort lại mang kiến trúc châu Âu hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu lựa chọn của du khách, Vinpearl luôn cung cấp đa dạng không gian với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng tối ưu đến khách hàng.

Ngoài phòng khách sạn, Vinpearl Phú Quốc còn cung cấp nhiều hạng biệt thự từ 2 đến 4 phòng ngủ. Không gian villa rộng rãi, sang trọng, thoáng mát rất thích hợp cho gia đình, nhóm bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng cần không gian sinh hoạt chung lớn. Ở từng biệt thự có hồ bơi riêng cho bạn thời gian vui chơi riêng tư tuyệt đối.

Cây cối xanh tươi bao trùm không gian nghỉ dưỡng của Vinpearl, khu nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên tạo không khí trong lành, tách biệt với phố thị ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.

Chuỗi nhà hàng ở Vinpearl bên cạnh cung cấp thực đơn Á – Âu hảo hạng còn phục vụ trong không gian ấm cúng, lãng mạn, có nơi hướng biển cực đẹp.

Pool Bar là nơi bạn vừa tắm nắng, vừa ngả mình thư giãn vớ ly cocktail dưới tài pha chế của bartender chuyên nghiệp.

Với khách doanh nhân hay cơ quan muốn tìm một nơi để hội họp, tổ chức sự kiện thì Vinpearl Phú Quốc là nơi không thể bỏ qua. Với trang thiết bị đa năng hiện đại cùng không gian có sức chứa lớn, chắc chắn sẽ góp phần làm thành công hơn cho sự kiện của du khách.

Nhắc đến nghỉ dưỡng thư giãn ở Vinpearl thì không thể không nhắc đến chuỗi Vincharm Spa với các liệu pháp massage và trị liệu chuyên nghiệp. Cơ thể bạn sẽ nhanh chóng được trẻ hóa và lấy lại sức sống một cách nhanh chóng.

Ưu đãi đặt phòng giá chỉ từ 2.970.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.