Du lịch hè tại 3 bãi biển hot hít ở Đà Nẵng cân cả dân khó chiều nhất

Nếu đã tới Đà Nẵng, hẳn chẳng ai quên được những bờ biển tuyệt vời, chạy dọc con đường trung tâm thành phố. Nhưng vì có quá nhiều lựa chọn nên đôi khi bạn cảm thấy khó quyết định đúng không? Dưới đây là 3 bãi biển đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng mang 3 trải nghiệm khác nhau, phù hợp với từng gu riêng, Mong là phần nào giúp chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn dễ dàng hơn.

534

Đi Đà Nẵng mà không một lần ra biển sẽ là một thiếu sót rất lớn bởi biển Đà Nẵng bãi tắm nào cũng đẹp. Mùa du lịch hè này hãy tìm đến 3 gợi ý sau đây tùy bạn lựa chọn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

1. Bãi biển Mỹ Khê

Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Khê lọt top một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh trong bình chọn của Forbes. Mỹ Khê sở hữu đường bờ biển kéo dài đến 90 m với bãi cát trắng mịn trải tít tắp đường chân trời, quyện với màu xanh trong của nước biển. Dọc bờ biển còn có nhiều cây xanh và bãi cỏ rất đẹp.

Ngoài du lịch tắm biển, bãi biển Mỹ Khê còn có các dịch vụ vui chơi như lặn ngắm san hô, đua thuyền, cano trên biển, dù lượn trên không,… . Xung quanh biển này có một bộ sưu tập các khách sạn, resort. Nếu có ý định nghỉ dưỡng ở thành phố biển thì bãi biển Mỹ Khê là ứng cử viên số 1 đấy!

Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

@tit_dory93
@nganpham1097
@h0angsonn
@anhng224

2. Bãi biển Non Nước

Dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, ngay kế bên khu làng đá mỹ nghệ, nơi có rất nhiều tác phẩm điêu khắc đá nổi tiếng, là biển Non Nước. Bãi biển này được biết đến bởi vùng nước sạch nhất, tuyệt nhiên không hề bị ô nhiễm, màu nước cũng trong vắt hơn các bãi khác. Cũng như Mỹ Khê, biển Non Nước cũng cung cấp các dịch vụ vui chơi trên biển, đặc biệt nhất là môn lướt sóng. Bãi biển Non Nước là nơi phù hợp để du ngoạn trong ngày. Chẳng hạn, nếu bạn dành 1 ngày để đi tới làng đá, khám phá núi Ngũ Hành Sơn, khi trở về có thể dành vài giờ tắm biển ở Non Nước, vậy là khép lại một ngày trải nghiệm tuyệt vời luôn nha!

Địa chỉ: P.Hoà Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

@sleepinghateee
@kjm421
@jjasminepham
@sm_ssong

3. Bãi biển bán đảo Sơn Trà

Hoàn toàn khác với 2 bãi biển trên, Sơn Trà vẫn còn hoang sơ, chưa qua kỳ đại phẫu thuật thẩm mỹ nào. Bởi vậy, nó là lựa chọn hoàn hảo cho những người đã quá chán chường với không khí náo nhiệt, ồn ào của thành phố.

Không những vậy, tới đây còn được khám phá rừng nguyên sinh với hệ sinh thái rất phong phú, còn được đi thúng đêm câu cá câu mực. Thưởng thức cảnh đêm của Đà Nẵng thì hãy về với Sơn Trà, cùng Sơn Trà chìm mình vào bóng tối và lắng nghe tiếng thở của thành phố Đà Nẵng từ xa.

Địa chỉ: nằm ở phía Đông Nam bán đảo Sơn Trà, đầu tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc

@jvikazinchenko
@dosandraa
@boogiemann100
@shjn_su

Đà Nẵng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất cả nước. Hàng năm, có không biết bao nhiêu đoàn khách trong và ngoài nước về đây. Mà nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Có bất cứ ai đang rục rịch muốn về thành phố biển để nghỉ ngơi trong dịp lễ sắp tới, nhớ ghé qua 3 bãi biển này để thực sự thấy được vẻ đẹp của Đà Nẵng nhé!