Hot rần rần “ngọn đồi chong chóng” đẹp ảo diệu vừa lộ diện gần Nha Trang

1102

Dạo gần đây hội sống ảo đang xôn xao vì sự xuất hiện của ngọn đồi chong chóng đẹp tựa như trong phim Hàn khi đi Nha Trang. Ngọn đồi này thuộc khu du lịch biển nổi tiếng sát rạt Nha Trang luôn nhé, du lịch Nha Trang và lượn ngay 1 vòng chụp choẹt các kiểu thôi nào.

Photo: Nguyen Thao Linh

Ngọn đồi chong chóng mới keng đẹp lung linh trong ánh nắng hè. Đúng kiểu biển cả nên tất cả chong chóng ở đây đều có màu xanh dương mát mắt, khi gió thổi qua, chong chóng xoay đều đẹp lắm lắm luôn!

Photo: Nguyen Thao Linh
Photo: Nguyen Thao Linh

Ngọn đồi chong chóng nằm ở khu du lịch sinh thái Sao Biển – Cam Ranh tại Bãi Lao- Thôn Bình Lập – Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, cách Thành phố Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km.

Photo: Hoàng Huệ Hương

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường sống ảo ngoài trời với rất nhiều tiểu cảnh đẹp như võng giữa biển xanh, võng thủy cung, khu nghỉ dưỡng du mục,… chỉ cần sắm cho mình bộ bikini rực rỡ tạo dáng sành điệu là có liền album sống ảo mấy tháng liền luôn đó nghen!

Photo: uynuyn159
Photo: mytra93
Photo: quynhh0710

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng ở đây thì có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đối với các bạn đi Nha Trang du lịch chỉ 1 ngày đến hai ngày thì nên chọn liều trại để nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên với những chiếc lều gỗ được thiết kế xinh xắn và tiện nghi được đặt ngay trước biển…và ban ngày thỏa thích thư giản ngắm biển dưới những tán lá rộng…Còn với nhóm đông, gia đình thì book phòng lạnh tiện nghi hơn rất nhiều.

Photo: mr.nguoisaigon

Đi Nha Trang khi lưu trú tại Sao Biển sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ hấp dẫn không sợ chán như cầu trượt nước, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, xe đạp trên nước, chơi bàn bi lắc…