Du lịch Cần Thơ mở màn hành trình xuyên Việt của Bức tường Tiger 2018

Du lịch Cần Thơ nhưng chưa biết bản lĩnh thanh niên Cần Thơ? Hẳn là bạn chưa xem loạt ảnh này… Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

276

Du lịch Cần Thơ chính là xuất phát điểm mở màn hành trình xuyên Việt của Bức tường Tiger 2018. Những trải nghiệm “có một không hai” như Bun – Abseiling, Vượt chướng ngại vật và Cầu Thăng Bằng, Đường hầm xoay, Tường Cong được tích hợp kèm hàng loạt kỷ lục mới được xác lập tại sự kiện này. Du khách đi Cần Thơ sẽ được trải nghiệm từ cảm giác thú vị này đến cảm giác thú vị khác, cùng khám phá nhé.

Du lịch Cần Thơ

Hành trình của Bức tường Tiger cũng chính thức cán mốc 100.000 người tham gia tính tới thời điểm này.

Bức tường Tiger 2018 lần đầu ra mắt thử thách Bun-Abseiling, mang đến trải nghiệm rơi tự do trong không trung từ độ cao 15 m cho các fan yêu mạo hiểm.

Bức Tường Cong cao 3 mét – một trong những điểm độc lạ của Bức tường Tiger năm nay khiến nhiều bạn trẻ Cần Thơ “không leo không về.

Một bạn nam đã chinh phục đường leo khó nhất của phần Leo Phức Hợp chia sẻ: “3 năm rồi, mùa Hè nào mình cũng chờ Bức tường Tiger đến Cần Thơ để chinh phục. Năm nay có nhiều thử thách mới khiến mình phải tốn sức nhiều hơn, nhưng một khi đã hoàn thành được thì cảm giác rất “đã”!”

Bức tường Nhện từng làm mê hoặc khán giả năm trước cũng tái ngộ ở sự kiện năm nay tại du lịch Cần Thơ.

Không hề thua kém thanh niên trai tráng, các “bóng hồng Tây Đô” cũng nhiệt tình thể hiện bản lĩnh chinh phục độ cao tối đa và lập nên nhiều kỷ lục mới tại du lịch Cần Thơ.

Cuộc tranh tài giữa các bạn trẻ với Phan Thanh Nhiên – người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên đỉnh Everest tại thử thách Chinh phục Thác Nước khiến không khí tại du lịch Cần Thơ sôi động hơn bao giờ hết.

Dù lần đầu tham gia Bức Tường Tiger, Duy Khánh Zhou Zhou đã đến du lịch Cần Thơ và khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chinh phục trọn gói các thử thách cùng các fan của mình.

Dù ngày hay đêm, Bức tường Tiger tại du lịch Cần Thơ vẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ hào hứng xếp hàng chờ đến lượt mình để được “đánh thức bản lĩnh”.

Niềm vui vỡ òa khi nhiều bạn trẻ may mắn nhận những phần quà “khủng” của chương trình như xe máy Yamaha, TV Sam Sung,  iPhoneX… Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer cũng không quên lan tỏa thông điệp “Uống có trách nhiệm” đến rộng rãi các bạn trẻ tại sự kiện này. Tiger muốn các bạn trẻ hiểu rằng, uống có trách nhiệm cũng là một bản lĩnh cần phải đánh thức. Những ai có đủ bản lĩnh uống có trách nhiệm sẽ đem lại lợi ích tốt đẹp cho chính bản thân và cả cộng đồng.

Rời du lịch Cần Thơ, Bức tường Tiger 2018 sẽ tiến đến Quy Nhơn vào 3 ngày 15-16-17/6 tại Quảng trường Trung tâm. Đặc biệt, trận cầu đỉnh cao khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh cũng sẽ được trình chiếu trong ngày đầu tiên. Vào ngày 16/6, sự kiện cũng không kém phần hấp dẫn với màn “đánh thức bản lĩnh” của “hoàng tử Vpop” Chi Dân. Các thông tin mới nhất về Bức tường Tiger được cập nhật tại fanpage: www.facebook.com/TigerBeerVN

Nguồn ảnh: Yan.vn