Vì sao sự kiện Boardgame Oh My Geek! hút giới trẻ đi Đà Nẵng?

Đi Đà Nẵng để biến mùa hè của mình thành “Tháng năm rực rỡ” với những lễ hội pháo hoa, với những cuộc chơi board game kịch tính, đầy hấp dẫn, với những ngày nắng ấm áp bên bờ biển trong xanh như ngọc bạn nhé.

545

Đi Đà Nẵng tháng 5 vừa rồi có gì đặc biệt? Ngày 19 và 20/5, tại du lịch Đà Nẵng, một sự kiện cho những người hâm mộ boardgame được Saigon Board Game tổ chức mang tên Oh My Geek!, quy tụ nhiều bạn trẻ tham gia. Sự kiện boardgame quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.

Boardgame là thú chơi đã có mặt rất lâu ở Việt Nam, tuy nhiên chỉ phổ biến với một số hình thức đơn giản như domino, uno, bài lá, cờ cá ngựa… Một vài năm trở lại đây, các bạn trẻ đã “cập nhật” trào lưu với nhiều loại boardgame mới, có thể chơi từ hai người đến một nhóm bạn rất vui và thú vị, góp phần giúp cộng đồng board game ngày một sôi động hơn.

Đi Đà Nẵng

Đến với sự kiện, du khách đi Đà Nẵng sẽ được khám phá và trải nghiệm hàng chục loại boardgame khác nhau, giải mã những bí ẩn cực kỳ “hack não”, rèn luyện tư duy sáng tạo và tăng khả năng giao tiếp, đặc biệt là có thêm những người bạn mới cùng đam mê. Không những thế, Oh My Geek! còn mang đến cho bạn những giải đấu sôi động để bạn vừa được thể hiện “nghệ thuật” chơi boardgame của mình, vừa có cơ hội mang về những phần quà thật hấp dẫn.

Với quy mô lớn dành cho hàng trăm du khách đi Đà Nẵng khắp các nơi hội tụ về, sự kiện là nơi để gặp gỡ giao lưu, giúp người trẻ mở rộng sự kết nối. Không những vậy, chương trình còn giúp các bạn trẻ phát triển nhiều kỹ năng mềm nhờ vào cơ hội làm tình nguyện viên của chương trình.

Thông qua sự kiện, ban tổ chức cũng muốn được truyền tải mạnh mẽ về thông điệp tôn trọng bản quyền, tác quyền và tri ân sự sáng tạo của các tác giả board game đến các bạn trẻ VN. Nhờ vào ý nghĩa đặc biệt, chương trình đã nhận được sự đồng hành của nhiều nhà xuất bản boardgame nổi tiếng trên thế giới. YAN News – kênh thông tin điện tử quen thuộc với giới trẻ Việt cũng tham gia với vai trò đối tác truyền thông, nhằm lan toả hoạt động ý nghĩa này.​

Tháng Năm của bạn sẽ “rực rỡ” như thế nào khi đi Đà Nẵng?

Năm nay, sự kiện Oh My Geek! được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm tạo cảm hứng cho các bạn trẻ trong những ngày hè được đắm mình trong nắng vàng, biển xanh. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn nằm trên đường Phạm Văn Đồng – nối liền Cầu quay Sông Hàn & Bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, bãi biển thuộc top thiên đường biển của thế giới, cùng với vẻ hoang sơ mà hùng vĩ của bán đảo Sơn Trà… tất cả sẽ khiến cho trải nghiệm mùa hè của bạn chất hết nấc.

Và điều cuối cùng, đi Đà Nẵng để biến mùa hè của mình thành “Tháng năm rực rỡ” với những lễ hội pháo hoa, với những cuộc chơi board game kịch tính, đầy hấp dẫn, với những ngày nắng ấm áp bên bờ biển trong xanh như ngọc bạn nhé!