Nghỉ dưỡng cùng resort Phan Thiết giá tốt trong tuần “siêu đã”

Hè vui Phan Thiết vừa sang vừa đã chẳng ngại giá cả nha.

425

Hãy khởi động mùa hè thật thoải mái cùng những resort Phan Thiet vừa sang vừa đẹp trong chuyến du lịch Phan Thiết để hòa mình vào làn nước mát lành của miền biển và xua đi cái nắng hè oi bức. Đến với vùng đất được mệnh danh là “kinh đô resort”, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những khu nghỉ dưỡng lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi duy nhất trong tháng 6 này khi dat phong khach san tại Chudu24. Gọi ngay đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin sản phẩm.

1.Anantara Mũi Né Resort & Spa

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn. Trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

resort phan thiet

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anantara Mui Ne Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Resort có các phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại chắc chắn bạn sẽ thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

Gía chỉ từ 2.300.000vnđ/phòng/đêm.

2.Khu căn hộ Ocean Vista

Tọa lạc trên vùng đồi cát cao dọc bờ biển hướng về vịnh Mũi Né, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista được bao quanh bởi sân golf 18 lỗ thử thách nhất Châu Á, cùng tầm nhìn bất tận về đại dương bao la. Khu căn hộ Ocean Vista có tổng cộng 102 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Không những thế, khu căn hộ Ocean Vista còn có vị trí đắc địa về mặt phong thủy với thế “ỷ sơn hướng hải” – lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển, tạo cảm giác hùng vĩ, oai phong. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn yêu thích tận hưởng không khí trong lành giữa không gian xanh mát bên bờ biển dài đầy cát trắng nắng vàng.

Gía chỉ từ 1.830.000vnđ/phòng/đêm.

3.Aroma Beach Resort & Spa

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác. Hệ thống phòng nghỉ ở Aroma Beach Resort & Spa đa dạng với nhiều hạng phòng: Villages garden view, villages sea view, bungalow, villages triple, suite, luxury villages. Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi với những thiết bị và dịch vụ sang trọng, cao cấp, đảm bảo mang lại cho du khách sự an tâm, hài lòng.

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

Gía chỉ từ 1.630.000vnđ/phòng/đêm.

4.Pandanus Resort

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Gía chỉ từ 1.420.000vnđ/phòng/đêm.

5.Sunny Beach Resort

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng. Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

Gía chỉ từ 1.240.000vnđ/phòng/đêm.

6.Terracotta Resort

Terracotta Resort & Spa là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11 km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần sân Gôn Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu. Terracotta Resort & Spa có 66 phòng trong tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Gía chỉ từ 1.200.000vnđ/phòng/đêm.

7.Allezboo Beach Resort and Spa

Allezboo Beach Resort & Spa nằm cách trung tâm Phan Thiết tầm 10km, thừa hưởng được nhiều ưu đãi đặc biệt cùng vịnh biển Mũi Né với cát trắng, đại dương xanh bao la và đặc biệt là không khí hoang sơ, bối cảnh hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp mà không phải nơi nào cũng sở hữu được.

Khu nghỉ dưỡng là sự hòa trộn tinh tế giữa văn hóa truyền thống của Việt Nam, kiến trúc cổ điển Pháp và nét quyến rũ của phong cách biển Bali. Từ con đường lát đá uốn cong mềm mại đến khu vườn tỏa ngập ánh nắng vàng rồi cả khu hồ bơi trông ra cảnh biển tuyệt đẹp Mũi Né.

55 phòng và 2 khu biệt thự của Allezboo không chỉ cung cấp trang thiết bị nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng theo nhóm – đoàn của du khách.

Gía chỉ từ 1.100.000vnđ/phòng/đêm.

8.Swiss Village Resort & Spa

Swiss Village Resort & Spa được bao bọc một cách thanh lịch bởi rừng dừa, trên bờ biển riêng biệt cát trắng mịn màng. Kiến trúc của Swiss Village Resort & Spa là sự phối hợp tuyệt vời của các nền văn hóa Á Đông xưa (Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa) với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và những cột trụ tròn. Các tiện nghi trong phòng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình. Cơ sở hạ tầng Swiss Village Resort & Spa bao gồm: 02 Executive Family Villa, 04 Sea view/ Sea front Family Villa, 02 Executive Suite, 02 Junior Suite, 10 Studio, 16 Villa, 10 Bungalow, 33 Deluxe, 12 Superior và 07 Standard, rất hiện đại và tiện nghi.

Gía chỉ từ 1.015.000vnđ/phòng/đêm.