Chạm ngõ khách sạn Đà Lạt đẹp như “miền cổ tích” có view trọn thung lũng ngàn hoa

Có 1 khách sạn Đà Lạt đẹp như cổ tích mà không phải ai đã đến cao nguyên này đều biết. Với view trọn thung lũng và hồ bơi vô cực độc đáo, đây chính là địa điểm lựa chọn lý tưởng cho bạn mùa hè này.

820

khách sạn Đà Lạt mang phong cách Châu Âu cổ điển, ẩn mình sâu bên trong rừng thông xanh bạt ngàn, bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Swiss-Belresort chính là nơi lý tưởng để tìm về sự thư giãn yên bình. Để đến được khach san Da Lat này bạn phải thực hiện một chuyến hành trình khoảng 30 phút bằng shuttle bus đi từ trung tâm thành phố.

Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Vừa đặt chân đến khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ choáng ngợp bởi khuôn viên rộng, kiến trúc resort sang chảnh đúng kiểu Anh – Pháp, nhìn xung quanh đâu đâu cũng là màu xanh của cây cối nối nhau đến tận chân trời.

@swissbelhotel
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Với hệ thống 151 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ… khi bước chân vào bên trong các phòng, bạn sẽ cảm nhận được cách bài trí tinh tế, trang nhã của nơi đây. Đặc biệt, các phòng có ban công nhìn ra toàn cảnh resort để bạn ngắm nhìn những dãy núi xa xa, sương mù còn giăng trên đỉnh, một cảnh tượng tuyệt vời như trong cổ tích.

Ảnh: TripNow
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm
@swissbelhotel

Điểm lý tưởng nhất của Swiss-Belresort có lẽ là sân golf 18 lỗ cực rộng, trải dài bao quanh khu resort. Không biết chơi golf bạn vẫn có thể đi dạo, “săn” mặt trời, đảm bảo bắt được đủ khoảnh khắc đẹp lung linh.

@loiizallz
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Buffet sáng tại nhà hàng khách sạn chắc chắn sẽ làm bạn đau đầu vì có quá nhiều món ăn ngon, kích thích vị giác của bạn. Sau bữa ăn sáng hãy từ từ cảm nhận cảm giác an yên khi thưởng thức tách cà phê nóng, ít bánh ngọt, ngắm mây từ từ tan ra, lan tỏa trên núi xa xa. Mọi áp lực công việc, cuộc sống cũng theo đó mà cuốn đi.

@swissbelhotel

Cái đặc biệt của khu nghỉ dưỡng là giữa tiết trời se lạnh của núi rừng, bạn vẫn có thể thỏa đam mê bơi lội với hồ bơi vô cực nước ấm có view toàn cảnh núi đồi bạt ngàn. Cái cảm giác bồng bềnh trên mặt nước giữa cao nguyên hoang sơ sẽ thật sự rất khác với khi ở bãi biển hay những thành phố đông đúc. Có lẽ vì thế hồ bơi ở đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng.

@trieuminhon
Ảnh: TripNow
Ảnh: Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Ngoài ra, resort còn có xe đạp leo núi cho những ai thích dạo chơi, khám phá. Cuối ngày mệt mỏi bạn có thể đến Zen Spa để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và massage giúp thư giãn tinh thần.

@woyodona

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.