Loạt khách sạn Đà Nẵng tung ưu đãi cho dịp cuối ngắm pháo hoa 2018

Điểm qua loạt khach san Da Nang tung ưu đãi phòng dịp pháo hoa "Huyền thoại những cây cầu" này nhé. Ưu đãi khủng lại còn đúng lúc thế này sao lại bỏ qua đúng không nào !?

362

Bật mí cho du khách một loạt các khach san Da Nang tung giá tốt đón chờ bạn dịp cuối ngắm pháo hoa 2018 vào 2 ngày 9/6 & 30/6 này đấy. Đặt phòng khách sạn để đến với thành phố của lễ hội pháo hoa, điểm hẹn mùa hè hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam này du khách nhé. Tham khảo những khach san tai Da Nang siêu ưng giá tốt sau đây cho chuyến đi sắp tới của bạn nha.

Pháo hoa Đà Nẵng 2018 – Huyền thoại những cây cầu chỉ còn diễn ra 02 ngày cuối: 09/06 & 30/06

khach san Da Nang

Pháo hoa đã gắn liền với du lịch Đà Nẵng, và là một trong những điều hấp dẫn du khách đến với nơi đây. Mùa hè 2018, thành phố bên dòng sông Hàn thơ mộng lại hẹn hò cùng du khách với lễ hội pháo hoa mang chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”. Bạn nhất định đừng bỏ lỡ mùa lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng, vì đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời – những người từng nhiều lần thưởng thức trọn vẹn những mùa lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng thật sự muốn nhắn nhủ với bạn như vậy.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 sẽ kéo dài suốt 2 tháng từ 30/4 – 30/6 và bây giờ chỉ còn 2 đêm trình diễn cuối cùng: Thụy Sĩ – Bồ Đào Nha (9/6) và hai đội trình diễn xuất sắc sẽ thi tài để xác định ngôi quán quân trong đêm chung kết 30/6 mà thôi. Thế nên nhanh tay đặt phòng khách sạn và tự mình nhìn ngắm những tuyệt tác này du khách nhé.


Four Points by Sheraton 

Giá chỉ từ 3.3000 vnđ/ đêm

khách sạn Đà Nẵng

Khach san Da Nang Four Points by Sheraton là một trong 30 thương hiệu của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Nơi đây chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 500 m, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7 km và tầm 27 km để đến phố cổ Hội An.

Tọa lạc trên trục đường chính ven bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, khach san Da Nang này bao gồm 390 phòng nghỉ với ban công riêng sẽ tạo thêm không gian mở để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và bán đảo Sơn Trà. Tất cả các phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp đa dạng các tiện ích khác như nhà hàng, khu hội nghị sang trọng, khu spa cao cấp, trung tâm thể hình 24 giờ, roof top bar và hồ bơi ngoài trời,…

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng 

Giá chỉ từ 2.990​.000 vnđ/ đêm

Khach san Da Nang A La Carte tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 6 km cũng như cách Hội An 25 km rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan của du khách. Nơi đây tiên nghi, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ, tạo cảm giác “đáng đồng tiền” nhất cho du khách. Một số loại phòng tại đây còn có view biển cực mát mắt, mở cửa đón ánh bình minh mà không cần phải đi đâu xa còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Khu vực bể bơi, quầy bar trên tầng thượng, spa, nhà hàng sang trọng sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo mà khach san Da Nang này mang đến cho du khách.

Khách sạn Grand Mercure Danang

Giá chỉ từ 2.​830​.000 vnđ/ đêm

Khach san Da Nang này tọa lạc trong khu đảo xanh yên tĩnh và thoáng mát, cho du khách khám phá sự năng động của thành phố Đà Nẵng và nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày du lịch mệt nhoài. Tất cả 272 phòng superior, deluxe và suite của khách sạn đều được trang bị tiện nghi và thiết kế tinh tế với tầm nhìn ngoạn mục ra cảnh núi non, sông nước.

Khach san Da Nang này có hai nhà hàng lớn với hai phong cách hoàn toàn khác biệt được truyền cảm hứng từ ẩm thực phương Đông và phương Tây, mang đến du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Khu vực quầy Nirvana bar hiện đại với không gian mở, kết nối với hồ bơi ngoài trời là nơi phù hợp để thưởng thức các loại cocktail tinh tế và du khách có thể thư giãn tại không gian spa đẳng cấp sang trọng ngay tại tầng bốn của khách sạn.

Khu căn hộ Altara Suite

Giá chỉ từ 2.660.000 vnđ/ đêm

Khach san Da Nang này là khu căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa của bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, gồm 234 căn hộ 1 và 2 phòng ngủ, dịch vụ nhà hàng cùng rooftop bar trên tầng 33, dịch vụ hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym đẳng cấp quốc tế ở tầng 32 cùng khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Mỗi căn hộ có không gian rộng thoáng đãng, có căn bếp riêng và máy giặt máy sấy cho khách sử dụng miễn phí riêng từng căn hộ. Các căn hộ cũng đều có ban công riêng, tiện nghi chu đáo, sang trọng chắc chăn nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn và gia đình mình.

Khách sạn Golden Bay Da Nang

Giá từ 2.49​0.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng. Khach san Da Nang này có 29 tầng với 1.824 phòng, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách lưu trú như spa, city tour và khu công viên kỳ quan dát vàng với mô hình 10 kỳ quan trên thế giới và Việt Nam thu nhỏ.

Điểm nhấn của khach san Da Nang này là bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận, không những thế, thiết bị nhà vệ sinh, thành lan can cũng được dát vàng. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, cầu Thuận Phước, biển Tiên Sa và thành phố Đà Nẵng.

Khu căn hộ Zen Diamond Suites

Giá chỉ từ 1.725.000 vnđ/ đêm

Khach san Da Nang này có thiết kế phòng dạng căn hộ tinh tế, đầy đủ tiện nghi hiện đại và ấm cúng như ở nhà, gam màu nhẹ nhàng sang trọng mát mắt du khách. Hàng ngày khách sạn đều có shuttle bus đưa khách đi tắm biển. Điểm độc đáo đáng chú ý tại khách sạn Đà Nẵng này là khu vực Zen Specialty Spa & Sauna được phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Trung tâm hội nghị rộng rãi, chu đáo dành cho du khách công tác có nhu cầu họp hội.

Từ khach san Da Nang này du khách có thể thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn, cũng như ghé thăm các di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn.

Khách sạn New Orient Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/ đêm

Khach san Da Nang này tọa lạc tại 20 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, có bể bơi và dịch vụ đi kèm như spa luôn chu đáo đến tinh tế. Bên cạnh tiện nghi phòng nghỉ sang trong, du khách sẽ được phục vụ buffet sáng và trải nghiệm không gian ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hồng Kông-Trung Hoa Đại Lục tại nhà hàng Thiên Long Hiên. Nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Bar và quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng

Giá từ ​1.090.000​ vnđ/ đêm

Với vị trí thuận lợi có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn, khach san Da Nang này là nơi bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục trong một không gian hoàn toàn thư giãn. 60 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, trang nhã. Tùy vào mỗi phòng sẽ có tầm nhìn khác nhau ra cầu sông Hàn, cầu Rồng hay cầu Trần Thị Lý. Nhà hàng trên tầng hai, với sức chứa 150 khách là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món Âu và các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Khách sạn Art Đà Nẵng

Giá từ ​949​.000 vnđ/ đêm

Nơi đây có một vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay cạnh bờ sông Hàn thơ mộng du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố xinh đẹp này. Toàn bộ phòng và căn hộ tại khach san Da Nang này đều được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái và thư giãn tối ưu. Kết hợp với những tiện ích tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Khách sạn hy vọng có thể là một địa điểm dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giản sau một ngày dài mệt mỏi, chúng tôi mong muốn có thể hội tụ những gì tinh túy trong nền văn hóa nghệ thuật Việt Nam và mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy cảm hứng nghệ thuật.

Nguồn ảnh: Chudu24.com