Nhất Lâm Thủy Trang Trà Đà Nẵng – Địa điểm đẹp lạ nhưng ít người biết đến

Nếu có dịp đi ngang qua du lịch Đà Nẵng, hãy nhớ lên Sơn Trà. Nếu đi qua Sơn Trà, đừng bỏ lỡ dịp vào thăm Nhất Lâm Thủy Trang Trà nhé. 

341

Du lịch Đà Nẵng từ lâu nổi tiếng với bán đảo Sơn Trà cùng nhiều địa điểm được du khách hết lòng khen ngợi như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn,… nhưng có lẽ vẫn chưa nhiều người biết đến Nhất Lâm Thủy Trang Trà. Nếu như bạn đã chán chốn phố thị ồn ào thì khi đi Đà Nẵng, hãy một lần tìm về nơi đây, về với không gian rất đỗi yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên này.

@hoang_hien_159

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km, Nhất Lâm Thủy Trang Trà nép mình trên bán đảo Sơn Trà. Để đến được nơi đây du khách phải vượt qua một đoạn đường dốc đứng khoảng vài cây số được đổ bê tông sạch sẽ, kiên cố. Trên đường đến Nhất Lâm Thủy Trang Trà, bạn sẽ thấy suối Nai và cây đa nghìn năm tuổi. Suối Nai nước trong xanh bao bọc cả khu rừng xinh đẹp. Vào mùa nước cạn, lòng suối nổi lên các hòn đá phủ đầy rêu, dưới ánh nắng mặt trời ánh lên vẻ đẹp hiếm có.

@nbliepp

Nhất Lâm Thủy Trang Trà vẫn còn khá mới mẻ với du khách nên vì thế nơi đây vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ nguyên thủy của núi rừng và thường thu hút các phượt thủ hay những đoàn du lịch tự do.

@nguyenn.anhtuan

Các đoàn đến đây cắm trại vào lúc chiều tà, câu cá, hái hoa quả rừng ăn uống. Ngủ lại một đêm trong không khí mát mẻ, trong lành của nơi này. Buổi sáng thức dậy ngắm bình mình, nghỉ ngơi trong chốc lát rồi lại tiếp tục lên đường. Không có điện thoại, laptop, không có wifi để mỗi người ngồi mỗi góc. Ở đây, mọi người sẽ tụ tập lại với nhau, bên ánh lửa ngồi trò chuyện thân tình.

@nguyenn.anhtuan
Ở Nhất Lâm Thủy Trang Trà cũng có các dịch vụ ẩm thực dân dã như gà thả vườn, hoa quả tự trồng, cá tự câu,… Nếu đã đến đây đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức rượu dừa được ủ theo phương pháp cổ truyền lên men và bảo quản trong trái dừa. Vị cay nồng của rượu và hương thơm của dừa sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.