10 bức ảnh khiến bạn chỉ muốn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Nếu bạn đang có dự định chụp ảnh cưới ở Đà Lạt,bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này!

1536

Nếu bạn đã từng đi Đà Lạt, chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng, bất kì ngõ ngách hay góc phố nào ở Đà Lạt cũng luôn khiến ta phải ngỡ ngàng vì vẻ lãng mạn và thơ mộng của thành phố du lịch Đà Lạt.

Đà Lạt mùa dã quỳ nở
Chẳng khó gì để bạn tìm thấy những ngôi nhà nhỏ xinh nằm yên bình trên những triền dốc, nơi bạn luôn được chào đón bởi những con người và sự vật gần gũi, ấm áp và dung dị

Có lẽ bởi vậy, bạn sẽ luôn thấy trong những bức ảnh ở Đà Lạt một vẻ đẹp yên bình mà không mấy khi bạn có thể bắt gặp trong khung cảnh đô thị ồn ào, tấp nập.

Lang thang trong rừng thông cũng có thể có những bức ảnh cưới đẹp trong trẻo.
Từ trên cao nhìn xuống, thung lũng vàng như một thước phim ngôn tình.

Thoáng nhìn qua những bức ảnh này, ai cũng nghĩ nó được thực hiện tại Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thế nhưng thực ra những bộ ảnh này đều được thực hiện ngay tại Đà Lạt. Dưới đây là một vài kinh nghiệm chụp ảnh cưới Đà Lạt mà bạn nên bỏ túi nếu định ấp ủ cho mình 1 bộ ảnh cưới thực hiện tại đây.

• Thời điểm đẹp nhất để bạn có thể thực hiện 1 album ảnh cưới tuyệt đẹp ở Đà Lạt là từ tháng 10 đến tháng 2 hàng năm, thời gian này thời tiết cực kì thuận lợi dành cho những ai muốn đi du lịch cũng như thực hiện bộ ảnh cưới.

• Bạn nên sắp xếp kế hoạch trước 1 tháng cho việc đặt chỗ và lựa chọn những điểm đến. Vì đây cũng là thời điểm du lịch nên các khách sạn, homestay đẹp thường xuyên cháy phóng bạn nhé.

• Chuyến đi của bạn nên kéo dài 3 – 7 ngày và thời gian chụp ảnh thường ít nhất là 1,5 ngày sẽ giúp bạn trải nghiệm tất cả những khung cảnh đẹp đẽ và lãng mạn.

• Lựa chọn 1 studio chụp ảnh cưới mang phong cách Rustic hoặc Vintage chắc chắn sẽ giúp bạn có được 1 bộ ảnh không thể ưng ý hơn.

• Và điều cuối cùng, đừng quên “bỏ túi” các kiểu ảnh dưới đây để bạn có 1 bộ ảnh lãng mạn và ngọt ngào nhé:

Trên đường đi hồ Tuyền Lâm không hiếm những cảnh đẹp thế này.
Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc hoa Mai Anh Đào Đà Lạt nở rộ vào tháng 1 hàng năm

Cỏ Hồng chỉ có ở Đà Lạt vào tháng 9, tháng 10. Phải may mắn lắm bạn mới bắt gặp đồi cỏ hồng nở rộ.
Dù là váy cưới hay trang phục thường, bạn vẫn luôn tìm được những khoảnh khắc đẹp nhất.
Homestay Đà Lạt luôn là địa điểm chụp ảnh cưới hàng đầu với concept lãng mạn.