[Du lịch Đài Loan] Thiên đường ẩm thực với những món ăn rồi là nhớ mãi

Du lịch Đài Loan "no bụng ấm lòng" sẽ là trải nghiệm du khách có được nếu như bỏ túi những món ăn siêu ưng sau đây cho chuyến đi sắp tới của mình. Còn chần chừ gì nữa, khám phá ngay bây giờ thôi!

297

Du lịch Đài Loan là một thiên đường của những món ăn vặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó vừa để vi vu đó đây, lại vừa để thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn, thì Đài Loan chính là câu trả lời. Đặt phòng khách sạn và chuẩn bị cho chuyến đi đến xứ Đài “no bụng ấm lòng” ngay thôi.

Đậu phụ thối

Không chỉ được người bản địa yêu thích, đậu phụ thối còn là một món vô cùng cuốn hút du khách du lịch Đài Loan mỗi khi tới đây. Đậu phụ thì nơi đâu cũng giống nhau nhưng chính cái “mùi thối” đặc trưng không lẫn vào đâu mới là cái gây nghiện đấy.

Du lịch Đài Loan

Kẹo hồ lô

Với hương vị ngọt ngào và màu sắc sặc sỡ nhìn là phát thèm, kẹo hồ lô từ lâu đã trở thành một món ăn vặt không thể thiếu trong đời sống con người nơi đây. Chính vì thế, khi đến du lịch Đài Loan bạn nhất định phải ăn cho bằng được món này nhé.

Bánh bao hàu sữa

Những con hàu tươi rói chính là nhân cho những chiếc bánh bao to bằng mặt người. Chiếc bánh bao khi được chiên lên sẽ tỏa ra một mùi thơm nức mũi, ngửi thôi là bụng đã cồn cào lên rồi.

Bắp nướng sốt

Việt Nam chúng ta có món món bắp nướng mỡ hành thì du lịch Đài Loan cũng nổi tiếng với món bắp nướng sốt nhé. Khi làm món này có 3 loại sốt cực hấp dẫn đó là sốt đen tạo cho bắp có vị đậm đà, sốt chua ngọt thì giúp hạt bắp thêm mềm dẻo, đặc biệt hơn cả là sốt BBQ với tổng hợp 30 nguyên liệu trộn lẫn với nhau khi nướng lên sẽ tạo nên hương vị vô cùng độc đáo.

Bánh mì quan tài

Chiếc bánh mì có cái tên kì lạ này được khoét rỗng ruột và tạo thêm một cái nắp đậy để trông giống như cái quan tài vây. Bên trong bánh chứa hỗn hợp các loại rau, tôm, thịt và rất nhiều gia vị khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn độc nhất vô nhị chỉ có ở du lịch Đài Loan này nhé!

Bánh bông lan phô mai khổng lồ

Nhìn vào thân hình quá cỡ của em này cộng thêm với nhân phô mai nóng hổi phả hương vào mũi khi vừa ra lò thì ai mà kiềm lòng cho được.

Mực nướng than

Những món ăn từ hải sản mang một sức hút đặc biết đối với con người. Nhìn những con mực được tẩm ướp công phu đang nằm ườn trên bếp than hồng toả mùi thơm phức thì ai mà kiềm lòng được nhỉ!

Bạn sẽ không bao giờ thất vọng về thiên đường ẩm thực này. Nhân lúc được miễn visa, hãy nhanh chân vi vu du lịch Đài Loan và trải nghiệm những món ăn siêu hấp dẫn mà Yan vừa giới thiệu nhé!