Mùa hè bỗng chốc thu bé lại bằng một khu resort Vũng Tàu đẹp tựa trời Tây

Dù bạn chọn phòng ở hay biệt thự sát biển tuyệt đẹp với hồ bơi riêng, không gian sống tại Oceanami đều được thiết kế tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ để bạn luôn cảm thấy thoải mái như đang cư ngụ trong chính ngôi nhà của mình.

343

Cả mùa hè của bạn sẽ thu lại đúng bằng một Resort Vũng Tàu Oceanami Villas & Beach Club với biển xanh cát trắng nắng vàng, với biệt thự sát biển view hướng núi, với các hoạt động vô cùng hấp dẫn,…Du lịch Vũng Tàu tới ngay khu nghĩ dưỡng đẹp tựa trời Tây ở Vũng Tàu ngay thôi nào!

 Toạ lạc tại thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Oceanami Villas & Beach Club – nơi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe là một thiên đường nghỉ dưỡng cho bạn những giây phút tuyệt vời sau bao bộn bề, lo toan của cuộc sống. Còn gì bằng khi được đắm mình trong ánh nắng vàng, làn nước biển xanh mát, bãi cát mượt mà và khí hậu dễ chịu quanh năm tại Oceanami!
resort vũng tàu
@young_vigga1999
Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ. Oceanamia có 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng và được chia thành 3 loại chính là biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ hoặc biệt thự mặt biển.
Dù bạn chọn phòng ở hay biệt thự sát biển tuyệt đẹp với hồ bơi riêng, không gian sống tại Oceanami đều được thiết kế tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ để bạn luôn cảm thấy thoải mái như đang cư ngụ trong chính ngôi nhà của mình. Từ sự kết hợp hài hoà giữa sắc xanh tươi mới và ghi xám ấm áp, hay tưởng như ngẫu hứng mà lại tinh tế khi từng phiến đá hoa văn theo phong cách cổ điển được ốp chỉn chu trong phòng tắm.
Bỏ lại những bộn bề ở phía sau, bạn hãy tận hưởng cuộc sống bình yên trên bãi cát mịn dài 700m, lắng nghe từng đợt sóng rì rào êm đềm của đại dương hoặc thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi tương tác cực lớn với diện tích 2,000m2.
@lee_hariii
@emmett.huynh
@maingoc29
@kieu_oanh266
Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi núi xanh, khu vườn nhiệt đới và làn nước biển trong veo, thêm vào đó những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn.Tất cả đã làm cho nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trên bãi biển tuyệt đẹp Long Hải.