Thả ga “sống ảo” tại khách sạn Hội An có bể bơi vô cực đẹp ngất ngây

Nếu đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thật yên bình nhưng cũng phải sang trọng, thì khách sạn Hội An này sẽ "đốn tim" bạn ngay lập tức. Chẳng những thỏa mãn nhu cầu thư giãn mà còn cho bạn tha hồ check-in "sống ảo" với cảnh trí siêu đẹp thì chần chờ gì mà không liên hệ đặt phòng ngay?

663

Không ít các khách sạn Hội An vừa đẹp vừa sang, nhưng sở hữu cả một hồ bơi vô cực hoành tráng với view hướng cánh đồng bát ngát thì chỉ có Lasenta Boutique Hội An mà thôi. Một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp mà giá cả cũng không quá đắt đỏ như thế này chắc chắn là sự lựa chọn đặt phòng lý tưởng đấy. Gọi ngay cho Chudu24 thì còn nhận được thêm ưu đãi nữa, quá tuyệt vời luôn!

khách sạn hội an
nxxxwxx9
bridiemcphie

Khách sạn gồm có 73 phòng, tọa lạc tại trung tâm Cẩm Châu với xung quanh là khung cảnh những cánh đồng xanh ngát thẳng cánh cò bay. Được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, điểm tô thêm vài nét xanh lá, khách sạn mang nét sang trọng và tinh tế. Lasenta Boutique Hội An khéo léo đưa không gian xanh đến gần hơn với du khách qua từng mảng màu của các món nội thất trong phòng nghỉ. Cũng nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, trong lành khi lưu trú tại đây. Các phòng không mang thiết kế hoa văn cầu kì nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, một số phòng có tầm nhìn hướng ra cánh đồng sẽ khiến bạn thích mê. Thử tưởng tượng buổi sớm mai thức dậy, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xanh mướt. Bỗng chốc, bạn như tìm thấy một chốn an yên cho tâm hồn mỏi mệt sau những ngày làm việc căng thẳng.

bh.uyenn_

Khách sạn Hội An này cho bạn nhiều sự lựa chọn về dịch vụ ăn uống. Bạn có thể đến Lúa Lounge & Restaurant tọa lạc tại tầng 1 để thưởng thức buffet sáng đa dạng các món Á – Âu, hoặc ghé sang The Courtyard Café cùng tầng và nhâm nhi những món uống được chế biến bằng cả tâm huyết. Ngoài ra, Liên Lounge tọa lạc tại tầng 4 bên cạnh hồ bơi sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình quây quần và ngắm cảnh hoàng hôn.

seol.a_a
princesa__d
sseonghoney
petitemyopia
maihokimkhanh

Điểm nhấn chính tạo nên sự khác biệt cho Lasenta Boutique Hội An chính là bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra cánh đồng xanh tươi mát. Cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn quên mọi ưu phiền. Các bạn trẻ cực kì thích thú với góc “sống ảo” này và thường xuyên đặt phòng tại đây để được thỏa thích check-in. Không chỉ hồ bơi đẹp, mà mọi ngóc ngách của khách sạn Hội An này đều lung linh khi lên hình.

_lena_evtushenko_
@aykayk411
kang_gaa
dinosaurxinhdep

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Hội An giá ưu đãi.