“Ngon, bổ, rẻ” với thiên đường cắm trại chỉ với 200k/người ngay Vũng Tàu xinh đẹp

Cảnh biển nơi đây dễ khiến cho người ta “say”, bởi khung cảnh đẹp như lời thơ, ý nhạc vậy. Phía trước là mặt biển bao la, rộng lớn, từng đợt sóng mạnh mẽ vỗ vào bờ dào dạt tung bọt trắng xóa. Bờ cát mịn như kem trải dài xa tít tắp phía chân trời nhưng lại là có một màu vàng nhẹ nhàng và óng ánh lên mỗi khi vầng dương thức giấc.

260

Kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi bạn rất muốn có một chuyến du lịch Vũng Tàu cùng đám bạn thân, để tạm quên đi những áp lực của cuộc sống, để có những khoảnh khắc thật vui vẻ và thư giãn. Vậy bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến đi chưa? Đã lựa chọn được điểm đến chưa? Xin bật mí với bạn một địa điểm tuyệt đẹp còn khá ít người biết tới đó là Đèo Nước Ngọt, một thiên đường cắm trại “ngon, bổ, rẻ’ chỉ khoảng 200k/người thôi sẽ cho bạn chuyến đi Vũng Tàu cuối tuần đầy tuyệt vời.

Đèo Nước Ngọt cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 25km, cách biển Long Hải khoảng 2km, nằm giữa 2 huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ. Từ Sài Gòn và các tỉnh lân cận bạn có thể bắt những tuyến xe khách để tới bên xe gần nhất và đi taxi hoặc thuê xe máy tới đây. Tuy nhiên nếu xuất phát từ sài Gòn thì đường đi cũng khá dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian nên bạn hoàn toàn có thể “lập team” kéo nhau rong ruổi trên “con ngựa sắt” để có một hành trình dã ngoại tuyệt vời.

du lịch vũng tàu
@doctor.mix

Từ trung tâm thành phố Sài Gòn bạn chạy xe theo hướng hầm Thủ Thiêm, qua hầm sẽ phải đi thêm khoảng 2km, sau đó rẽ phải đi vào đường Đồng Văn Cống, sau đó đi thẳng đến bến phà Cát Lái, mất khoảng 20 phút đi phà. Sau đó cứ đi thẳng đến cuối đường Tôn Đức Thắng. Tiếp tục rẽ phải và đi thêm 50km nữa là biển Long Hải, chạy dọc theo đường ven biển khoảng 2km nữa là sẽ “cán đích” chính là Đèo Nước Ngọt.

Những cung đường đèo uốn lượn vào mùa nào cũng đẹp, đám cây ven đường xanh mát, đám hoa dại đua nhau nở và nhất là mùa hoa anh đào nở rộ bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh đẹp đến mơ màng. Đặc biệt ở khoảng 2km đoạn đường cuối sẽ là con đường nằm ngay sát biển quanh năm nghe sóng vỗ rì rào, có những bờ kè vững chắc, đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm check in vô cùng “so deep” dành tặng các bạn.

@vietnamthroughmyeyes

Cảnh biển nơi đây dễ khiến cho người ta “say”, bởi khung cảnh đẹp như lời thơ, ý nhạc vậy. Phía trước là mặt biển bao la, rộng lớn, từng đợt sóng mạnh mẽ vỗ vào bờ dào dạt tung bọt trắng xóa. Bờ cát mịn như kem trải dài xa tít tắp phía chân trời nhưng lại là có một màu vàng nhẹ nhàng và óng ánh lên mỗi khi vầng dương thức giấc.

Sát bờ biển có những bãi đá nhấp nhô sẽ là một nơi cực lý tưởng để ngắm sóng biển, để hít hà vị tươi mát của biển hay đọc một vài cuốn sách yêu thích, và đừng quên lưu lại những bức hình đẹp ở đây nhé.

@thuyann___

Nắng ấm đã lên cao sao không du lịch Vũng Tàu và chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật đẹp để dạo biển, để hòa mình cùng làn nước trong veo mát lạnh, để những đợt sóng vỗ về massage cơ thể nhỉ? Một cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu sẽ lan tỏa khắp cơ thể nhanh thôi, sẽ xua tan đi bao mệt mỏi muộn phiền của cuộc sống nơi thị thành ngoài kia.

@linhtran.95

Sẽ thật tuyệt nếu bạn tự chuẩn bị cho mình túi ngủ, lều hay đồ cắm trại qua đêm ở đây, tuy nhiên nên cắm lùi sâu bên trong bãi cát để tránh thủy triều lên cao. Với những món nướng bạn nên chuẩn bị sẵn, càng ướp lâu gia vị sẽ càng ngấm hương vị sẽ thơm ngon hơn. Tại đây bạn cũng có thể mua được những mẻ hải sản tươi ngon của dân chài mới vừa đánh bắt lên, sẽ rất tươi ngon.

@sonytrami

Một ngày vui chơi thỏa thích với những hoạt động team building chắc cũng đã thấm mệt, hãy cùng nhau bồi bổ bằng bữa tiệc nướng thơm ngon ngay cạnh bờ biển nhé. Bầu trời ở biển ban đêm rất huyền bí, lấp lánh những ánh sao lung linh và đâu đây ta nghe thấy tiếng dạt dào tiếng sóng biển. Chắc hẳn là một chuyến du lịch Vũng Tàu mà bạn chẳng thể quên được.

@tructruc1162

Buổi đêm gió biển thường mạnh hơn sẽ khiến bạn hơi se lạnh, hãy nhớ mang theo áo khoác và chuẩn bị thêm thuốc chống muỗi nhé. Nếu không muốn ở lều, trại bạn hoàn toàn có thể thuê được phòng ở một số khách sạn, nhà nghỉ ở gần khu vực Đèo Nước Ngọt với giá chỉ khoảng 200k đến 450k/phòng, mỗi phòng có thể ở từ 2-3 người tùy ý. Một chuyến du lịch Vũng Tàu theo kiểu dã ngoại cuối tuần thật thú vị mà lại rất tiết kiệm phải không nào? Xứng đáng để một trong những danh sách đáng để bạn lựa chọn cho chuyến đi chơi cuối tuần tới.