Ngắm hoàng hôn bên vịnh biển Đà Nẵng từ khách sạn 36 tầng

Khách sạn Four Points by Sheraton thu hút nhiều du khách tại Đà Nẵng khi sở hữu thiết kế hiện đại cùng view hướng biển, có thể tận hưởng trọn cảnh bình minh và hoàng hôn.

368

Khách sạn Đà Nẵng Four Points by Sheraton tọa lạc trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Khach san tai Da Nang này được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng hiện đại pha lẫn cổ điển với 36 tầng, đây là điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng. Thang máy tốc độ cao 4 m/s đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn Marriott về hiệu suất và độ an toàn.

Khách sạn có tổng số 390 phòng nghỉ, tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế và cung cấp độc quyền chỉ dành cho thương hiệu này, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort Bed.

Từ ban công riêng trong 390 phòng khách, du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh bình minh trên biển, hoàng hôn ngả bóng xuống vịnh Đà Nẵng hay ánh sáng lung linh của toàn thành phố về đêm.

Với du khách thường xuyên rèn luyện sức khỏe, chuyến đi sẽ không làm gián đoạn quá trình này. Thiết bị tập gym tại Four Points by Sheraton được trang bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người.

Phòng spa của khách sạn là nơi lý tưởng để du khách ghé qua, dù để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi hay kết thúc một ngày dài khám phá thành phố. Hệ thống sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn.

Một chuyến đi không thể thiếu hành trình khám phá ẩm thực. Tại Four Points Danang, du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á. Đồng thời, ẩm thực quốc tế tại đây cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Du khách có thể nhâm nhi chiếc bánh ngọt bên cốc cà phê thơm phức, hoặc tận hưởng buổi trà chiều thư giãn tại không gian nhẹ nhàng của The Lounge. Khám phá bộ sưu tập 40 loại bia trên toàn thế giới chỉ tại Horizon Bar cũng là trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Four Points by Sheraton Danang cũng trở thành lựa chọn mới để tổ chức các sự kiện, hội nghị với tổng diện tích 840 m2, có thể phục vụ đến 310 khách. Không gian bao gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom 414 m2 có vách ngăn và 7 phòng họp linh hoạt khác được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Four Points by Sheraton Danang

118 – 120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.