Du lịch Hà Nội qua 9 danh thắng trên chặng đường của xe buýt hai tầng

Sau khi xuất phát từ Nhà hát Lớn, xe buýt hai tầng mui trần đi qua hồ Gươm, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều danh thắng nổi tiếng khác của thủ đô.

404

Du lịch Hà Nội trở nên mới mẻ hơn với chuyến xe buýt 2 tầng vừa khai trương đưa du khách đi Hà Nội đến 9 danh thắng nổi tiếng của Thủ đô.

Nhà hát Lớn Hà Nội

Tuyến buýt 01 Hanoi City tour Hop on – Hop off đi qua 25 phố với 13 điểm dừng sẽ đưa khách đến 30 điểm tham quan của Hà Nội.

Bưu điện Hà Nội

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Hồ Gươm và đền Ngọc Sơn

Đây là loại xe cao cấp, mở mui, có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sàn phẳng thấp thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Ngồi trên tầng 2 của xe, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh sắc Hà Nội trong không gian thoáng đãng, không bon chen, xô bồ như các phương tiện thông thường.

Phố cổ Hà Nội

Trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát. Du khách có thể chọn lựa ngôn ngữ riêng cho mình qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.

Cột cờ Hà Nội

Dịch vụ này lần đầu được triển khai tại Hà Nội nhưng đã rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới. Mới lạ, độc đáo nhưng nếu lựa chọn loại phương tiện này vãn cảnh thủ đô trong mùa hè, bạn lưu ý nên mang theo ô tránh nắng.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vé xe buýt 2 tầng được bán theo giờ. Với loại vé 4 tiếng được bán với giá 300.000 đồng; vé 24 tiếng có giá 450.000 đồng; vé 48 tiếng giá 650.000 đồng. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng là một trong những điểm quan trọng trên hành trình của xe buýt.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Một du khách mua vé 24 giờ nhưng không sử dụng hết có thể chuyển cho người khác dùng. Tuy nhiên, vé đó chỉ có giá trị trong 24 giờ đồng hồ (từ 10h sáng nay đến 10h sáng hôm sau).

Đường Thanh Niên

Xe buýt 2 tầng có tần suất tour đều đặn 30 phút/chuyến từ 9h sáng đến 17h hàng ngày. Lộ trình đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng. Người dân sẽ được tham quan 30 điểm du lịch tại Hà Nội. Hành khách có thể bắt xe ở bất cứ đểm nào tại 13 điểm nói trên.