Các địa chỉ quán ăn ngon ở Phnom Penh – Campuchia bạn không nên bỏ qua

Nhớ note lại để dành cho chuyến đi Campuchia thật hoàn hảo nhé.

2687

Đã du lịch Campuchia bạn không thể bỏ qua thủ đô Phnom Penh – một điểm đến vô cùng lý tưởng để du khách tìm hiểu, khám phá nét ẩm thực phong phú, đặc sắc của Campuchia nói chung và ẩm thực Khmer nói riêng. Nếu bạn đang có ý định du lịch tới đây thì tham khảo các địa chỉ, quán ăn ngon ở Phnom Penh được du khách và dân bản địa đánh giá cao dưới đây nhé.

Nhà hàng Khmer Surin – Địa chỉ ăn uống uy tín bậc nhất ở Phnom Penh

  • Địa chỉ: Địa chỉ: #9 Street 57, Boeung Keng Kang 1 Commune, Chamkar Mon District, Phnom Pênh.
  • Giá thành: Dao động từ 3 – 8 USD/một món ăn.

Là một nhà hàng mang đậm chất của người K’mer ở giữa thủ đô. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn mang đậm chất ẩm thực Khmer và Thái Lan. Không gian của quán được trang trí đơn giản, thoáng đãng với các vật dụng nhỏ xinh dễ thương như chum nước, bình sen, bộ bàn ghế… Đây thực sự là một quán ăn ngon ở Phnom Penh mà bạn không nên bỏ qua. Thực khách tới đây có thể lựa chọn chỗ ngồi theo ý thích từ ngồi bệt tới ngồi bàn, từ tầng 1 tới tầng 2, vừa ăn vừa ngắm thành phố thật sự là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

du lịch campuchia
@fireworkfirework

 

Chợ đêm Phsar Reatrey – Địa chỉ ăn uống ngon rẻ bậc nhất ở Phnom Penh

  • Địa chỉ: Street 1 (Preah Sisowath Quay) in Wat Phnom Commune, Daun Penh District.
  • Giờ hoạt động: Vào các tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 5 giờ chiều đến nửa đêm.

Chợ đêm Phsar Reatrey tọa lạc ngay cạnh bờ sông ở khu phố Tây Sisowath Quay của Phnom Penh. Đây không chỉ là điểm ăn uống ngon rẻ nổi tiếng ở Phnom Penh mà còn là địa chỉ vui chơi thú vị mang đậm nét truyền thống khi bạn tới du lịch Campuchia. Chợ có một không gian khá rộng lớn với nhiều gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, đồ lưu niệm…Bên cạnh đó tới đây bạn sẽ được thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc bên cạnh việc thưởng thức các món ngon, đặc sản nổi tiếng của Campuchia

Nhà hàng Khmer Food Village – Nhà hàng ngon không nên bỏ qua ở Phnom Penh

  • Địa chỉ: Kế bên công viên Hun Sen, đối diện khách sạn Naga World.
  • Giờ mở cửa từ 10h – 22h.
  • Giá thành: Giá cả các món ăn tại đây dao động từ 2 – 10USD một món ăn.

Khmer Food Village là một trong các điểm ăn uống nhất định phải đến ở Phnom Penh. Quán có không gian mở, rộng, phục vụ cùng lúc tới hơn 100 món ăn độc đáo chủ yếu là của dân tộc K’mer. Các món ăn truyền thống thơm ngon, đậm đà giá cả phải chăng lại ở một nơi được trang trí đẹp mắt chính điều này tạo nên sức hút khó cưỡng. Dạo quanh một vòng nhà hàng là bạn có thể tìm được các món ăn ngon ở Campuchia phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bản thân.

Khu phố Tây – Địa chỉ ăn uống nhất định phải tới ở Phnom Penh

Khu phố Tây ở thủ đô Phnom Penh có gần như tất cả những món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam và đương nhiên là không thể thiếu món ăn truyền thống của người dân Campuchia, K’mer. Đã từ lâu đây được xem là địa chỉ ăn uống uy tín ở Phnom Penh không thể không ghé qua. Bên cạnh đó vào buổi tối ở đây có những quán bar rất sôi động và náo nhiệt càng làm tăng thêm sức hấp dẫn với khách du lịch Campuchia từ khắp nơi.

Chợ Phsar Thmei  – Điểm ăn uống ngon rẻ hút du khách ở Phnom Penh

  • Địa chỉ: Neayok Souk, Phnom Penh 855
  • Điện thoại: +855 10 405 086
  • Giờ hoạt động: 07:00–18:00 hàng ngày
  • Giá thành: Dao động từ 12.000 VNĐ – 25.000 VNĐ.

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi nằm ngay ở trung tâm của thủ đô Phnom Penh, tới đây du khách không chỉ được tham quan, mua sắm các mặt hàng lưu niệm mà còn được thưởng thức các đặc sản của Campuchia. Đã từ lâu chợ Phsar Thmei nổi tiếng là thiên đường ẩm thực ngon rẻ ở Phnom Penh như mì, bún, các loại cá, gia cầm chiên nướng, bánh bò thốt nốt…Bởi vậy nếu có dịp du lịch Campuchia thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

@kelly_ross