Kinh nghiệm du lịch Ngầm Đôi – Đà Nẵng: Đi lại, vé, vui chơi

Đi Đà Nẵng khám phá Ngầm Đôi là một trong những trải nghiệm du lịch thú vị dành cho du khách trong dịp hè này. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nha.

6314

Trong thời gian gần đây khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều bạn trẻ khi đi Đà Nẵng. Nếu bạn đang dự định khám phá khu sinh thái này, không nên bỏ qua những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đi Ngầm Đôi 2018 dưới đây nhé.

Hướng dẫn đường đi tới Ngầm Đôi cho du khách đi Đà Nẵng

đi Đà Nẵng

Tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Ngầm Đôi là một điểm dừng chân hấp dẫn du khách đi Đà Nẵng trong những ngày hè oi ả. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km, gần với khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa. Từ trung tâm thành phố, du khách đi Đà Nẵng chỉ cần đi theo hướng Tây khoảng 30km làm tới Ngầm Đôi. Đường đi khu sinh thái Ngầm Đôi khá tiện lợi, đường sá đẹp nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy tới. Thời gian đi khoảng 1 giờ đồng hồ là tới nơi. Kinh nghiệm du lịch Ngầm Đôi nếu không có sức khỏe tốt bạn có thể sáng đi chiều về bằng ô tô du lịch là sự lựa chọn tốt nhất.

Giá vé tham quan, vui chơi ở khu sinh thái Ngầm Đôi

Khi vào khu du lịch Ngầm Đôi du khách đi Đà Nẵng mua vé với giá rẻ là 20.000 vnđ/ người. Nếu bạn muốn đi leo núi, có thể tự tổ chức hoặc thuê tour leo núi của khu du lịch. Tour leo núi ở đây rất ngắn, khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ, cả thời gian đi và về. Giá tour leo núi dao động từ 250 – 300.000 vnđ/ người (tùy theo từng khẩu phần ăn). Khuyên bạn nếu đi theo nhóm tự túc nên thuê xe 7-24 chỗ ngồi để di chuyển sẽ tiết kiệm chi phí hơn và có nhiều thời gian để tham quan.

Khu sinh thái Ngầm Đôi có gì chơi? Đi Đà Nẵng khám phá Đầm Ngôi

Là điểm du lịch thú vị khi đi Đà Nẵng bắt nguồn từ hai dòng suối chảy hợp lại trước khi đổ vào sông Lỗ Đông. Đây là điểm đến lí tưởng để tham quan, dã ngoại và yêu thích thiên nhiên. Khu sinh thái Ngầm Đôi được kiến tạo từ những dải đá nổi chìm với những thác nước chảy rì rầm suốt ngày đêm. Người dân Hòa Vang đặt cái tên giản dị cho “thiên cảnh” quê mình là Ngầm Đôi, vì có hai con suối chảy hợp lại trước khi đổ vào sông Lỗ Đông.

Đi dọc hai bên bờ suối của khu sinh thái bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thạch bàn phẳng lì nằm nghiêng khá rộng, bạn có thể ngồi hoặc ngả lưng và ngắm cảnh. Ghé thăm Ngầm Đôi du khách đi Đà Nẵng như lạc vào không gian cách biệt với thế giới bên ngoài. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ cùng với tiếng chim hót và tiếng suối chảy róc rách.

Đi Đà Nẵng khám phá Đầm Ngôi thú vị nhất đó chính là bạn sẽ được tắm dưới những dòng thác nước ồ ạt hoặc ngâm mình trong những con suối trong lành và bình yên. Sau khi leo trèo, bơi lội bạn có thể nghỉ ngơi trên những tảng đá phẳng và thưởng thức đồ ăn, uống hay tiệc liên hoan.

Tới Ngầm Đôi bạn có thể thuê chòi của người dân đã dựng sẵn với giá dao động từ 200 – 700.000 vnđ tùy theo vị trí. Nếu không mang theo đồ ăn, uống các bạn có thể thưởng thức các đặc sản địa phương như: Cơm gạo mùa, cá suối, rau dớn, ốc đá, gà rừng… với giá cả phải chăng.

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng tạo nên quần thể thiên nhiên hài hòa, điểm đến lí tưởng vào mùa hè nóng nực. Với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ngầm Đôi, Đà Nẵng ở trên, đã đủ để bạn xách ba lô lên và đi ngay thôi chưa?