“Chỉ mặt gọi tên” top 3 khách sạn tại Đà Lạt “ở xịn giá rẻ”

Du khách dịp hè này nhất định phải bỏ túi top 3 khách sạn tại Đà Lạt "ở xịn giá tốt" này nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những điểm lưu trú này cho mà xem.

2544

Tìm kiếm khách sạn tại Đà Lạt chất lượng giá phải chăng luôn là mối bận tâm lớn của du khách. Bởi lẽ du lịch Đà Lạt vốn là điểm đến “sốt xình xịch” khiến cho việc tìm kiếm khach san Da Lat ưng ý giá rẻ luôn khiến du khách đi Đà Lạt đau đầu. Giờ đây với gợi ý về 3 điểm lưu trú sang “xịn” giá rẻ này bạn tha hồ đặt phòng khách sạn nhé.

Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Khách sạn được mang tên “Hotel Du Lys”. Hoa Ly, một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Hotel Du Lys được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển, lựa chọn những nét kiến trúc xuất sắc mang phong cách bán cổ điển của Paris, với cửa mái vòm, bang- công đặc trưng kết hợp từng đường nét kiến trúc tinh tế, trang thiết bị nội thất đẵng cấp, hiện đại, khuôn viên ngoại vi thơ mộng. Khách sạn tại Đà Lạt này gồm 40 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao rộng rãi, sang trọng.

khách sạn tại Đà Lạt

Bước vào khách sạn tại Đà Lạt này du khách không khỏi choáng ngợp bởi vẻ sang trọng và tinh tế của từng đường nét kiến trúc và đón nhận một cảm giác gần gũi, ấm cúng như trở về quê hương, nguồn cội. Đến với Hotel Du Lys chắn chắn quý khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tại Đà Lạt cùng gia đình và bạn bè thật thoải mái và khó quên đấy.

Giá chỉ từ 640.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố khách sạn tại Đà Lạt này như một góc của Paris thu nhỏ với lối kiến trúc thượng tầng sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Với một vị trí vô cùng đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 50 m, từ Roy Dalat Hotel quý khách thả bộ dọc con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nơi mà rất nhiều người đánh giá là “con phố khách sạn”, tại đây bạn tự do mua sắm thoải mái, thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở sương mù mà không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, cũng từ đây khoảng 5 phút đi bộ, quý khách có thể ngắm nhìn được Hồ Xuân Hương, nơi được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố, với những hàng cây, bãi cỏ xanh ngát.

Khách sạn tại Đà Lạt này với 50 phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng cùng với lối thiết kế ấn tượng mang phong cách châu Âu vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đem đến cho quý khách một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Lạt.

Với tiêu chí “đến để trải nghiệm” cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp, khách sạn tại Đà Lạt này sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ thì Roy Dalat Hotel còn có các dịch vụ  khác như: nhà hàng, xe đưa đón sân bay, các Tour tham quan và khám phá Dalat, cho thuê xe máy, ô tô tự lái… Tại khách sạn, quý khách có thể truy cập internet đường truyền tốc độ cao, tivi truyền hình cáp, trong các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi chọn Roy Dala Hotel cho kỳ nghỉ.

Giá chỉ từ 419.000 vnđ/ đêm

Magnolia Villa Đà Lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này nằm giữa lòng Thành phố Đà Lạt, được bao quanh bởi vườn địa lan phong phú, xa xa là những vườn rau xanh mướt và nhà lồng trồng hoa mang đậm chất Đà Lạt. Cùng với vị trí thuận lợi là hệ thống 22 phòng nghỉ cao cấp tại villa 3 tầng, nơi đây sẽ rất phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch hoặc các chuyến đi công tác tại Đà Lạt của du khách.

Với thiết kế nội thất đơn giản, sang trọng nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách yêu sự đơn giản nhẹ nhàng và có một chút gì đấy dịu êm nơi xứ sở mộng mơ này.

Giá chỉ từ 595.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.