Du lịch Huế – thiên đường cho team mê sống “deep”

Có lẽ du lịch Huế là nơi lý tưởng nhất cho những tâm hồn yêu thích sự trầm mặc, tĩnh lặng. Từng ngóc ngách, từng làn gió của vùng đất cố đô đều mang nét sâu lắng khó tả. Cũng bởi vì thế mà chốn này có rất nhiều góc "sống ảo" vừa đẹp vừa "deep".

187

Hãy note vào bản đồ du lịch Huế của bạn thêm một địa điểm độc lạ nữa nhé. Chỉ một cành cây khô, một chiếc bè gỗ và khung cảnh đẹp huyền ảo của đầm Lập An cũng đủ để những ai đi Huế phải ghé ngang check-in.

du lịch huế
_mr.huyy
nhibella94

Đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A (tuyến đường tránh để dẫn xe vào hầm Hải Vân), đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Nếu đi từ Đà Nẵng ra Huế, sau khi qua hết hầm Hải Vân là bạn sẽ nhìn thấy ngay một vùng đầm nước mênh mông lai láng, xa xa là dãy núi hùng vĩ, cảnh sắc thơ mộng, bình yên.

Từ trước đến nay, đầm Lập An vẫn luôn được ca ngợi bởi vẻ đẹp hoang sơ thi vị, sơn thủy hữu tình, là một nơi níu giữ bước chân của những lữ khách phương xa. Nhưng từ khi xuất hiện con đường rẽ nước làm đôi ngay giữa đầm thì nơi đây càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm đến.

Mỗi khi thủy triều rút, bãi cát giữa đầm lộ ra như một con đường rẽ nước. Cảm giác khi được dạo bước trên con đường này, giữa bao la là sóng nước xung quanh, thú vị khó tả lắm ấy!

nhi.nhi1811
morin.truong

Cũng được dân tình mê mẩn chẳng thua kém gì con đường rẽ nước, đó chính là “cành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo” ở đây. “Cành cây cô đơn” là cái tên mà nhiều bạn trẻ gọi cho nó “hợp thời” vậy thôi, chứ thật ra đây chỉ là một nhành cây khô, được cột vào chiếc cọc giữa đầm để níu cho chiếc bè tre không bị trôi đi mất.

h_a_1_9_1_0
heijoshin

“Tiểu cảnh” nhìn đơn sơ vậy đó mà bao nhiêu người đến đây đã làm nên những bức ảnh lung linh để đời. Nhành cây khô thì đã sao? Lên ảnh thì “thần thái” mới quan trọng chứ có lá hay không đâu còn quan trọng nữa nhỉ?!

Chỉ cần vài bước tạo dáng, vài bước chụp hình và chỉnh sửa màu mè là sẽ có ngay những bức hình đẹp đến ngẩn ngơ khoe với thiên hạ nhé! Với khả năng “sống ảo” vô hạn thì chỉ cần một cành cây cô đơn bên chiếc bè cũ cũng làm nên “đại cuộc” đúng không nè? Mọi người đi đầm Lập An nhớ lưu lại để có được nhiều ảnh thật đẹp nhé!