Trên tay ‘Combo phòng + vé máy bay’ Sheraton Nha Trang mùa hè với giá ‘siêu tốt’ cho cả gia đình nghỉ dưỡng

Sheraton Nha Trang - đã đặt thì phải đặt luôn 'Combo hè' mới đã. Hè này hãy cùng gia đình nghỉ dưỡng tại khách sạn Nha Trang 'sang, xịn và siêu ảo diệu' nhé!

356

Du lịch hè cùng ‘Combo phòng + vé máy bay’ sang chảnh tại Sheraton Nha Trang thôi nào. View biển, hồ bơi cực đẹp cùng những tấm ảnh hút hồn, không những thế những bữa ăn ấm cùng sẽ giúp gia đình bạn thêm gắn kết với nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng tại Chudu24 để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình hè này thôi nào.

Ưu đãi Combo phòng + vé máy bay với giá chỉ từ 3.810.000 đồng/ 1 khách/ 2 đêm

Trọn gói bao gồm:​
– ​Đêm nghỉ tại Khách sạn Sheraton Nha Trang.
– Buffet sáng mỗi ngày dành cho khách.
​​- Vé máy bay khứ hồi.
– 07kg hành lý xách tay cho mỗi khách.
– Sử dụng hồ bơi miễn phí.
– Thuế và phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:
​- Thời gian đặt 21.06.2018​
– Thời gian ở: 31.08.2018
​​- Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 02 đêm và 02 khách/phòng.
– Mức giá áp dụng cho khách hàng khởi hành từ Tp.HCM đi Nha Trang.
​- Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Tp.HCM đi Nha Trang vào tháng 6.
– Tháng 7 +8 phụ thu theo từng loại phòng.
– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay và chặng bay vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất.​

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm trên trục đường Trần Phú, Khách sạn Sheraton Nha Trang nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách hiện đại đúng chuẩn 5 sao quốc tế.

Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – một trong những quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại.

Những tiện ích khác của khách sạn ở Nha Trang này bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Club Lounge và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.