Đi Quy Nhơn “phá đảo” khu dã ngoại đẹp lung linh

Hè đến rồi, lập nhóm đi Quy Nhơn cắm trại xả stress thôi nào! Khu dã ngoại Trung Lương là điểm đến lý tưởng cho hội bạn thân đưa nhau đi trốn với khung cảnh đẹp ảo diệu không thua kém Jeju hay Chiangmai.

325

Nếu lướt Facebook, Instagram mà thấy bạn bè đi Quy Nhơn check-in rần rần ở một khu cắm trại sát biển đẹp ngỡ ngàng, thì chắc chắn nơi đó là khu dã ngoại Trung Lương. Với sự đầu tư bài bản, tọa độ này trở nên cực “hot”, thu hút các bạn trẻ đến du lịch Quy Nhơn.

đi quy nhơn
__h.myttt__

Khu dã ngoại thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, nằm về phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát là Khu dã ngoại Trung Lương. Trung Lương là một trong những bãi biển khá quen thuộc với người dân cũng như du khách đến với Bình Định. Từ Quy Nhơn, du khách đi theo con đường cầu Nhơn Hội để đến với bãi biển thơ mộng này.

Từ trên nhà hàng du khách có thể phóng tầm mắt tới khu vui chơi, dã ngoại ngay phía bên dưới. Những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, những hàng ghế đủ màu bắt mắt, thêm vào chút màu xanh của thảm cỏ, màu vàng của nắng đã tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng cuốn hút khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống đấy để lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời. Nơi này như một thiên đường tạo ra vô vàn những bức hình cực đẹp cho các bạn.

Từ khu vực nhà hàng Trung Hội, đưa tầm mắt ra xa phía biển Trung Lương chỉ thấy một màu xanh hiền hoà, mềm mại tựa hồ như một dải lụa óng ả đang vắt ngang qua eo núi. Đến đây để dừng lại mọi bon chen xô bồ, để vẩn vơ, ngơ ngẩn và để phải lòng một dải đất đẹp như thơ.

huynhnhu1412
anhleeee
hangtet2407

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như mời mọc du khách hãy vứt bỏ hết mọi âu lo, muộn phiền và nhảy ùm xuống dòng nước biển trong mát kia. Mặc sức nô đùa cùng sóng biển, tha hồ lặn ngụp với dòng nước mát. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho du khách xao xuyến với biển, với cái nắng cái gió của Trung Lương rồi.

Bãi biển Trung Lương toát lên cái vẻ hoang sơ, mộc mạc và rất trong lành. Biển trong xanh lấp lánh ánh bạc, vài ba chiếc thuyền thúng nhẹ nhàng lững lờ trôi trên mặt nước, hãy thả đôi chân trần của bạn được tự do đùa giỡn với thềm cát trắng mịn màng, để chút nắng chút gió xứ Nẫu thắm đượm vào mỗi chúng ta. Tất cả đã vẽ nên một bức tranh đại dương xanh vô cùng bắt mắt. Tưởng chừng như mọi tấp nập bon chen ngoài kia vẫn không thể nào làm nơi đây mất đi cái vẻ yên bình trữ tình vốn có.

Ngay từ những ngày đầu mới khai trương Khu dã ngoại Trung Lương đã trở thành một điểm đến đầy mới lạ và thú vị, thu hút rất nhiều du khách tới tham quan cũng như tổ chức vui chơi cắm trại để thỏa sức tận hưởng những giây phút thanh bình yên ả, hít thở không khí trong lành tại nơi đây.

Du khách có thể trải nghiệm một đêm tại Khu dã ngoại Trung Lương trong những chiếc lều nhỏ xinh kia, những căn bungalow phong cách Santorini. Cùng những người bạn của mình tham gia vào các trò chơi tập thể, sau đó là đốt lửa trại và thỏa sức hát hò nhảy nhót và chắc hẳn không thể nào thiếu phút giây lắng đọng cùng nhau ngắm sao trời, kể cho nhau nghe những câu chuyện những dự định ấp ủ bấy lâu. Hãy cùng Khu dã ngoại Trung Lương lưu lại những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn nhé.

baobei1509
huyenkhanh94
_bien209

Vừa đến Khu dã ngoại Trung Lương, du khách sẽ gặp ngay khu nhà hàng với lối trang trí hài hòa. Tại đây chúng ta có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của biển. Là tôm, cá, mực, xìa, ghẹ, cua,… do những ngư dân địa phương đánh bắt và sẽ được nướng, xào, hấp hay là một nồi lẩu nghi ngút khói. Chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy ngon miệng rồi.