Cập nhật nhanh vé giá rẻ tháng 6 từ các hãng hàng không trong nước

129

Tháng 6 là mùa cao điểm của du lịch hè, do đó cả ba hãng hàng không trong nước là Vietjet, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines đều tung ra mức vé hấp dẫn, ưu đãi cho du khách.

Thời tiết nắng nóng, oi bức nên những điểm đến sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát hay những bãi biển trải dài được du khách lựa chọn nhiều hơn cả. Đây cũng là những điểm đến có giá vé ưu đãi trong tháng 6. (Ảnh: Infonet)

Bảng cập nhật giá vé máy bay giá rẻ trong tháng 6

Dưới đây là bảng giá vé máy bay tháng 6 với những chặng bay phổ biến trong chuyến du lịch hè có mức giá ưu đãi nhất.

Lưu ý:

– Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
– Giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm, khung giờ đặt vé, vì vậy để lựa được giá vé tốt bạn nên chủ động đặt vé trước 1-2 tuần.
Một số chặng có giá vé ưu đãi trong tháng 6 phải kể đến hành trình bay với giá 299.000 đồng (cho hành trình TPHCM – Đà Lạt, TPHCM – Nha Trang, TPHCM – Buôn Mê Thuột).

Hay chặng bay TPHCM – Nha Trang có giá vé 58.000 đồng và 90.000 đồng là cơ hội lý tưởng để bạn đặt mua được vé máy bay giá rẻ tháng 6.

Cập nhật chương trình khuyến mãi giá vé 0 đồng

Để chào hè, hãng hàng không Vietjet đã triển khai chương trình khuyến mãi “Hè bay Free – Đi thỏa thích” cụ thể như sau :

Thời gian khuyến mãi: 12h – 14h từ nay đến hết ngày 15/6/2018.

Giá vé khuyến mãi: 0 đồng.

Số lượng vé khuyến mãi: 1 triệu vé.

Chặng bay: Toàn bộ mạng bay nội địa và quốc tế mà hãng đang khai thác.

Lưu ý: Giá vé máy bay Vietjet trên chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm.

– Vé khuyến mãi không áp dụng đổi tên, hoàn vé. Hành khách chỉ được phép đổi ngày bay, tuy nhiên sẽ phải đóng lệ phí chênh lệch giá theo điều kiện vé Promo của hãng.
– Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi vé được mở bán hết. Do vậy du khách nên nhanh tay “săn” vé để không bỏ lỡ cơ hội này.