[Du lịch Thái Lan] Bắt ảnh như siêu mẫu tại những tiệm café hot nhất Instagram

Hè về, sống trọn những giây phút thư giãn tại các quán cà phê "xinh lung linh" thế này tại du lịch Thái Lan thì còn gì tuyệt hơn thế đúng không nào.

287

Bangkok – du lịch Thái Lan được nhiều người biết đến bởi đây là một trong những “thiên đường” mua sắm của Đông Á. Ấy vậy mà bạn có biết, ở Bangkok cũng tồn tại những quán cà phê đẹp “hú hồn” và sẽ khiến người ta phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” đấy. Sau bước đặt phòng khách sạn du khách nên chuẩn bị cho mình những điểm đến thú vị, cùng khám phá bây giờ nhé.

Là không gian độc quyền của gam màu trắng tinh khôi, hay màu hồng pastel ngọt ngào. Hoặc những đường nét kiến trúc tinh tế… mỗi một không gian lại là mang vẻ riêng biệt tạo nên thương hiệu. Đến đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn và cả “túi ảnh nghệ phát hờn” để “sống ảo” đấy nhé!

Shugaa – điểm đến ngọt ngào

Giống như cái tên của mình, Shugaa là một điểm dừng chân ngọt ngào và đáng yêu cho bất cứ du khách du lịch Thái Lan là “tín đồ” của đồ ngọt, và tất nhiên là dành cho cả hội yêu chụp ảnh “sống ảo” nữa. Shugaa có thể dễ dàng chinh phục bạn bởi vẻ ngoài hết sức dễ thương của mình, từ tông màu pastel ngập tràn trong quán, cho đến những món tráng miệng đủ màu. Sở trường là đồ ngọt, thế nên bạn có thể tìm ở Shugaa những món bánh không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp như một món quà.

du lịch Thái Lan

Chuanpisamai Café – lãng mạn đến từng khoảnh khắc

Chuanpisamai là một quán cafe khá lãng mạn, “bánh bèo” với những khung hình đáng yêu, những chú bướm bé xinh hay những viên đá có phần cổ kính do chủ quán lên ý tưởng thiết kế. Quán cà phê này có không gian và đồ nội thất mang phong cách vintage đặc trưng, đặc biệt phù hợp với các bạn gái. Đây cũng là địa điểm được các nhiếp ảnh gia “săn đón” tại du lịch Thái Lan. Vậy nên, nếu ai có ý định đến Bangkok thì đừng quên ghé qua Chuanpisamai Café nhé, chắc chắn sẽ “bỏ túi” cả đống hình “đẹp như cổ tích” cho xem. Chuanpisamai phục vụ các món ăn được nhiều người ưa chuộng như bánh mì nướng, bánh nướng chảo, bánh ngọt, đồ uống thì có trà, cà phê, chocolate…

Emmie’s – thế giới của “tín đồ” yêu màu trắng

Emmie’s nằm hơi xa khu vực trung tâm nhưng vẫn là một nơi không thể thiếu trong chuyến du lịch Thái Lan. Tổng thể không gian màu trắng khiến du khách có cảm giác lạc vào một tòa lâu đài đẹp trang nhã. Những khung cửa kính tròn, viền gỗ gợi cảm giác như ngôi nhà của Alice nhỏ bé ở xứ sở thần tiên năm nào. Đây cũng chính là góc chụp ảnh được nhiều bạn trẻ lăng xê ở quán.

Trong không gian lung linh thế này, bạn không thể thiếu một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp để tha hồ “sáng tác” những bức ảnh ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi thưởng thức bữa sáng ngon lành dưới ánh nắng nhẹ nhàng của Bangkok xuyên qua ô cửa nhỏ. Nếu yêu thích rau củ, salad bơ nướng ăn kèm rau rocket và giấm balsamic là gợi ý hàng đầu.

The bloc – tinh tế trong từng thiết kế

Cách khá xa trung tâm du lịch Thái Lan nhưng The Bloc vẫn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Thái nhờ kiến trúc lạ lẫm, đẹp mắt. Được xây dựng bằng các container cũ ghép lại, tạo nên không gian cho tiệm coffee, art gallery, sân vườn, khu sinh hoạt chung…và cũng là background quen thuộc cho những bức ảnh OOTD của bạn và đồng bọn.

Nếu thích yên tĩnh hãy đến The Bloc vào những ngày trong tuần, nhâm nhi cốc cà phê ở Think Cafe, chọn mùi kem yêu thích ở Simple Day Ice-Cream, phơi mình trong sân và lật giở vài trang sách tận hưởng mùa hè.

Roast – điểm hẹn của tín đồ cà phê

Roast là cái tên được nhắc đến nhiều như một “địa chỉ đỏ” dành cho “tín đồ” cafe ở Bangkok của du lịch Thái Lan, nơi bạn vừa có thể thưởng thức ly cafe ngọt ngào và bữa tối lãng mạn tại một địa điểm khá trung tâm. Gần đây, việc tới quán cafe không chỉ để uống mà còn thưởng thức các bữa chính đang là “xu hướng hot” tại thành phố bận rộn này.

Hè về, sống trọn những giây phút thư giãn tại các quán cà phê “xinh lung linh” thế này tại du lịch Thái Lan thì có gì tuyệt hơn. Nhâm nhi chút đồ uống ngon ngon, một cái bánh thơm thơm, rồi ngả người đọc cuốn sách hay ho nào đấy, cả mùa hè của bạn bỗng chốc được “gói gọn” trong hai chữ: “An nhiên”.