Thử làm “rich kid chanh sả” tại 3 khách sạn Sapa sang xịn

Silk Path Grand Resort & Spa, Pao's Leisure Hotel và Jade Hill Resort & Spa đang được nhiều khách du lịch check in thời gian gần đây.

275

Nếu đang lựa chọn một khách sạn Sapa để dừng chân cho chuyến du lịch Sapa hè này thì sao không thử “chanh sả” một lần với 3 resort sang xịn dưới đây. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san giá tốt nhé.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Tọa lạc trên một ngọn đồi riêng với tầm nhìn là dãy Hoàng Liên Sơn, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một trong những điểm đến đang hot thời gian gần đây tại Sapa. Silk Path là chốn dừng chân lý tưởng nếu bạn thích sự cổ điển, thanh lịch.

khách sạn sapa

Hoa được trồng ở khắp nơi tại đây, từ những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu… đến các loại cây đặc trưng vùng núi như đào rừng, mận, lê… Nếu đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ được chứng kiến hàng trăm cây hoa mơ, mận, đào rừng nở bung, khiến khung cảnh càng lãng mạn. Thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng không khí trong lành là sáng sớm, mở cửa ban công và hít hà chút trong veo của vùng cao và thưởng ngoạn khung cảnh kỳ vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn. Ngoài ra thì đồ ăn ở đây cũng là một điểm cộng đấy!

Pao’s Sapa Leisure Hotel

Tên của khu nghỉ xuất phát từ cách chơi chữ, cách điệu từ tên riêng “Pao” – một trò chơi của dân tộc H’Mong phổ biến tại vùng cao. Pao cũng là tên riêng thường thấy của nhiều người dân tộc H’Mong và được biết đến nhiều hơn qua bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”.

Pao’s Sapa Leisure đạt tiêu chuẩn 5 sao, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng hơn 1 km về phía đông, có thiết kế mềm mại theo đường cong của những thửa ruộng bậc thang.Trong tổng thể không gian kiến trúc đương đại, các họa tiết thổ cẩm dân tộc H’Mông, Dao… được bài trí hài hòa đem lại cảm giác ấm cúng đồng thời giúp du khách cảm nhận rõ nét hơn nền văn hóa bản địa đặc sắc ở thị trấn vùng cao này. Ở Pao’ s Sapa, bạn còn được thưởng thức những ly cocktail tại quầy bar trên tầng cao, hồ bơi nước nóng trong nhà, trung tâm thể dục, spa…

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort & Spa nằm trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh và rừng lê, mận sẽ nở trắng mỗi khi mùa xuân đến, là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh.

Biệt thự song đôi tại Sapa Jade Hill thích hợp cho bạn bè hoặc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch cùng nhau. Sapa Jade Hill Resort có các dịch vụ như xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu – Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, các tour du lịch, leo núi Fansipan, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài hay những buổi tiệc nướng ngoài trời và chơi những trò chơi gia đình.