The Myst Đồng Khởi – Check in sang chảnh giữa lòng thành phố

Đến The Myst Đồng Khởi, bạn sẽ như trở về quãng thời gian bình yên và những nét đẹp văn hoá ẩn sâu trong tâm hồn Sài Gòn. Không gian ngập tràn hương hoa ngọc lan tây dịu mát, bạn sẽ chợt nhận ra mình như đang quay về chính ngôi nhà của chính mình.

808

Khách sạn Sài Gòn mang tên The Myst Đồng Khởi là một nơi khá đặc biệt mà khi đến đây bạn sẽ chợt nhận ra mình như đang quay về chính ngôi nhà thân thuộc khi lắng nghe câu “Xin chào” ấm áp được cất lên. Hãy bắt đầu chuyến du lịch Sài Gòn bằng cuộc hành trình khám phá kiến trúc di sản Viễn Đông vang danh một thời ẩn chứa tại The Myst, thú vị đến không ngờ.”

The Myst toạ lạc trên con đường Hồ Huấn Nghiệp, nằm kề bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất. Chỉ mất vài phút để dạo bước đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngắm nhìn Sông Sài Gòn êm ả. Sài Gòn quanh The Myst luôn tấp nập kẻ đến người đi, ấy vậy mà những tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp thanh lịch, hay khu chợ Bến Thành với tháp đồng hồ vẹn nguyên bốn mặt vẫn còn đó bền bỉ theo thời gian. Dừng chân giữa hẻm nhỏ, đừng vội vã, hãy lắng lòng mình để nghe tiếng rao của những người bán hàng rong, âm thanh lao xao quen thuộc từ vài thập kỉ trước chen lẫn tiếng xe máy rì rầm và những quán cafe thơm nồng nghi ngút khói luôn mời gọi.

khách sạn sài gòn
The Myst Dong Khoi Fanpage
The Myst Dong Khoi Fanpage

Lấy cảm hứng từ nền văn hoá địa phương, thiết kế của khách sạn nắm bắt được tâm hồn của Sài Gòn đồng thời tạo không gian rộng rãi cho 108 phòng ở, tất cả các phòng đều có ban công, bồn tắm ngoài trời có tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc đường Đồng Khởi.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Những gian phòng tại The Myst mang không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa. Không gian lưu trú rộng rãi với những vật dụng thú vị được bài trí tinh tế từ những bức tranh mang màu sắc huyền bí, các vật dụng điêu khắc bằng gỗ tếch, hay những trụ trống bằng sứ…tất cả tạo nên một không gian nhà phố sinh động.

The Myst Dong Khoi Fanpage
The Myst Dong Khoi Fanpage
The Myst Dong Khoi Fanpage
The Myst Dong Khoi Fanpage

Bất cứ đâu tại The Myst cũng đem lại cảm giác như đón bạn trở về mái nhà quen thuộc trên một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Nghỉ tại khách sạn Sài Gòn này, bạn có thể nhẹ nhàng thư giãn bên hồ bơi trên cao và ngắm nhìn thành phố hay tìm kiếm một nơi săn sóc cơ thể với phương pháp trị liệu truyền thống tại KL Spa. Và đừng quên mỗi bình minh hãy ghé qua phòng tập thể thao hiện đại để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới trong thành phố sôi động.

Ảnh: Chudu24

Ngoài ra, khách sạn Sài Gòn The Myst Đồng Khởi  còn là nơi dẫn lối du khách trải nghiệm văn hóa mỗi vùng miền qua những món ăn tinh tuý đầy hương vị đó. Khẽ nhắm mắt và thưởng thức vị thơm của tách cafe màu hổ phách của vùng đất đỏ bazan cao nguyên Việt Nam. Tận hưởng bữa tối đầm ấm bên gia đình trong không khí khoáng gợi nhớ sông nước Nam Bộ trên nhà hàng The Nest.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
The Myst Dong Khoi Fanpage
The Myst Dong Khoi Fanpage

Điểm cộng đắt giá nhất cho nhà hàng The Nest của khách sạn chính là tầng 12 với không gian sáng sủa với kiến trúc được làm bằng kính cùng view nhìn thẳng ra những khu vực trung tâm như sông Sài Gòn, công trường Mê Linh, đường Tôn Đức Thắng. Khi đêm xuống, bạn có thể bình yên ngắm nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao bên món cocktail được người pha chế thành thục sáng tạo với cảm hứng từ Sài Gòn.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Đến với khách sạn Sài Gòn này du khách sẽ thấy được sự khác biệt văn hóa, kiến trúc của bản địa với các nước khác trên thế giới, một Sài Gòn ấn tượng và độc đáo, nơi có những con hẻm lâu đời, những ngôi nhà thân thuộc, tái hiện lại những khúc quanh của thành phố, bạn bước vào hành trình trải nghiệm cuộc sống đô thị đúng chất Sài Gòn với thiết kế trần bê tông, ống nước lộ thiên, mái vòm chăm-pa và những hành lang lộng gió. Những món đồ cổ di tích của xưởng đóng tàu Ba Son cũng được khéo léo đưa vào trong thiết kế để lưu dấu và giới thiệu đến du khách một nét lịch sử mang đậm dấu ấn Sài Gòn. Bên cạnh đó,bộ sưu tập các món đồ cổ Việt Nam hàng ngàn năm tuổi được đặt ngay sảnh chính thêm một lần thể hiện mong muốn quảng bá văn hóa độc đáo bản địa.
Ảnh:Chudu24
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: The Myst Đồng Khởi
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với giá ưu đãi để cùng nhau tận hưởng khách sạn Sài Gòn “siêu thú vị” này nhé.