Du lịch hè tại 5 resort sở hữu bể bơi vô cực đẹp như thiên đường dưới hạ giới

Chẳng những sang, xịn, tiện nghi mà những resort này còn sở hữu những bể bơi vô cực với góc nhìn cực rộng, cực đẹp.

374

Du lịch hè năm nay không cần phải xuất ngoại bạn vẫn có thể trải nghiệm những bể bơi vô cực sang xịn đúng chuẩn tại 5 resort đẹp như thiên đường ở Việt Nam.

1. Topas Ecolodge, Lào Cai

Sa Pa thời gian gần đây có vô số những resort mới toanh, sang xịn mọc lên. Tuy vậy với những người thích không gian yên tĩnh, đúng chất nghỉ ngơi, Topas Ecolodge vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Topas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch, cách thị trấn Sapa 18 km.

pr4w

Vị trí khu khu Ecolodge này tọa lạc trên đỉnh của hai ngọn đồi hình nón với góc nhìn nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Topas có 33 bungalow, được xây bằng đá granit trắng, lợp lá cọ xinh xắn và vô cùng hài hòa với cảnh quan tươi đẹp xung quanh. Các bungalow đều có vị trí đẹp nên dù ở đâu, bạn cũng có cái nhìn bao quát khắp núi đồi xanh mướt đồng thời được tận hưởng không khí trong lành tuyệt vời của miền núi đồi.

Ảnh: sisters.off; tran_song_phuong; natalyapkarn; natalyapkarn

Nhưng thứ đang thu hút du khách nhất, khiến người ta muốn đến Topas nhất chính là một bể bơi vô cực với view đụng núi cực hot. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường. Vừa bơi vừa được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp thì còn gì bằng cơ chứ!

Ảnh: acrossthesilkroad; kemptravel; shirleshem; hazyy23

2. Tam Đảo Belvedere Resort

Belvedere Resort là một trong trong resot gần Hà Nội khá nổi tiếng. Resort này kề bên Thác Bạc nên có view rất rộng và thoáng, chưa kể khuôn viên rộng, resort này cũng có nhiều ưu thế là không gian xanh, kết nối với thiên nhiên.

Ảnh: dinhthuyduongg; im_thaoyolo

Điểm độc đáo phải nhắc đến ở resort này còn có hồ bơi vô cực ở lưng chừng núi, có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Có thể nói Belvedere là 1 trong những resort tiên phong trong việc thiết kế bể bơi vô cực ở miền Bắc. Và cũng chính bể bơi này đã khiến nhiều người chấm điểm cộng cho khu nghỉ dưỡng này.

johnnyle311
hoang_yu
im_thaoyolo

Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng và bể bơi sẵn có, xung quanh Belvedere cũng có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác như sân golf hay rất gần rừng quốc gia Tam Đảo. Song song với đó, những bối cảnh đẹp ở đây cũng rất tuyệt cho những người thích sống ảo.

huyen.trt
huonggnguyenntt

3. Pù Luông Retreat

Cách đây chừng 2 năm, Pù Luông Retreat nổi lên như một hiện tượng nghỉ dưỡng ở miền Bắc. Bởi dù ở tít tận khu bảo tồn Pù Luông, Thanh Hóa nhưng sự ấn tượng về một khu nghỉ dưỡng đẹp, nhiều cây xanh, gần với thiên nhiên vẫn khiến nhiều người hào hứng.

Ảnh: vietnamkosher; jen.pisces; trangvu2301

Sau một thời gian phải tạm đóng cửa, gần đây, Pù Luông đã mở cửa và đón khách trở lại. Ngoài những tiện nghi nghỉ dưỡng trong các bungalow, Pù Luông còn ghi điểm bởi ở đây còn sở hữu một bể bơi vô cực. Thực ra bể bơi ở Pù Luông không quá rộng nhưng bởi vị trí “đụng đồi” nên từ đây bạn sẽ có góc nhìn siêu rộng, siêu đẹp xuống đồi núi, ruộng bậc thang Pù Luông.

Ảnh: minh_minh90; liiiphuong; moonmoon_pham; binmoichiu

Đặc biệt của bể bơi này là sử dụng chính nguồn nước tự nhiên phục vụ du khách. Bể bơi Ở Pù Luông Retreat vì thế chẳng được xanh trong như bể bơi thường thấy, nhưng dám cá chúng chẳng hề có hoá chất nên hợp để cả nhà, thậm chí là các bé bơi lội, khám phá.

4. Leman Cap Resort & Spa, Vũng Tàu

Leman Cap nằm tại một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp tại thành phố cảng Vũng Tàu. Resort được bao quanh với khu vườn nhiều cây, hoa, có hướng nhìn ra biển rất thoáng đãng. Nhiều phòng trong hệ thống phòng ở đây đều có view nhìn ra biển với trang thiệt bị hiện đại, thiết kế tiện nghi. Song song với đó, khu resot này cũng có khu vui chơi cho trẻ và nhiều tiện ích khác.

Ảnh: datvo1987; nguyendmz; nrd__; lynhungg

Nhưng điều thú vị và hút khách nhất ở resort này phải kể đến có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp giữa khung cảnh biển. Bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là “dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển”. Buổi chiều đến, khi trời không còn nắng gắt, xuống bể bơi rồi tận hưởng cảnh biển ngay trước mặt quả thực lý thú vô cùng.

Ảnh: samitran0507; quynh3656; rich__le

5. Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Có lẽ trong số những resort có bể bơi vô cùng thì Victoria Núi Sam thuộc hàng độc đáo nhất khi views không nhìn xuống biển hay ra núi mà nhìn xuống cánh đồng lúa. Đặc biệt nếu phóng tầm mắt ra xa, bạn còn có thể nhìn sang cả lãnh thổ của Campuchia.

nhavanpham

Đúng như cái tên, resort nằm này trên Núi Sam nên có view rất thoáng và rộng. Các bungalow xây dựng theo phong cách tối giản mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Thêm đó mỗi bungalow đều có ban công rộng tới 12 m2 với góc nhìn thoáng rộng.

Ảnh: hien.1989 ; victoriahotels

Ấn tượng nhất ở resort này tất nhiên là bể bơi vô cực với góc nhìn thẳng sống cánh đồng mênh mông, đem lại cho bạn những phút giây thực sự thư giãn. Đặc biệt màu sắc của cánh đồng sẽ thay đổi theo thời gian nên mỗi thời điểm bạn lại được chiêm ngưỡng một khung cảnh mới, tuyệt đẹp.

Ảnh: son.chans; anti_intermilan