Đi Hà Nội đến ngay những quán cafe đẹp “hết lời” ở ngay hồ Tây này

Du khách đi Hà Nội chỉ cần đến ngay những quán cafe đẹp "hết lời" ở ngay hồ Tây này sẽ có được nghìn bức ảnh triệu like cho mà xem. Bạn không tin ư? Tìm hiểu bài viết sau đây sẽ rõ nhé.

1273

Nếu du khách đi Hà Nội chưa biết đi đâu thì note ngay địa chỉ những quán cafe cực xinh ở ngay hồ Tây này nhé. Đảm bảo sau chuyến du lịch Hà Nội này về bạn có ngay “một tá” avatar để thay đó!

1. Chàouen Lounge

Tọa lạc số 8 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Chàouen là một nhà hàng nhỏ nhắn, một quán cafe với tông xanh trắng và hoạ tiết đặc trưng, kèm một “khu vườn nhỏ” ngoài trời. Không gian sân vườn cho một không gian thoáng đãng, tươi mới cùng cách decor trang trí mang đậm hơi thở Trung Đông, tất cả cho du khách đi Hà Nội những background “lên hình” siêu xinh. Ở đây có phục vụ Craft beer, Cocktail, Shisha và đồ mặn, giá khá ổn từ 50.000 – 2.000.000 vnđ. Du khách đi Hà Nội chưa bao giờ đến Chàouen Lounge trước đó? Hãy đến và thử các món ăn Trung Đông với bầu không khí tuyệt vời!

đi Hà Nội

2. IB Garden

Tọa lạc tại số 30 Võng Thị – Tây Hồ, Hà Nội, IB Garden Coffee là một không gian được thiết kế theo dạng mở cho bạn cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Mới khai trương cách đây không lâu, IB Garden đã chứng tỏ sức hút của mình khi thu hút nhiều du khách đi Hà Nội lui tới. Từ ngoài sân cho đến trong nhà IB Garden được liên kết với nhau một cách hài hoà. Không gian yên tĩnh vào buổi tối, thích hợp cho bạn đi Hà Nội trốn xô bồ, náo nhiệt. Buổi tối là thời điểm tuyệt vời để các bạn đến IB Gard để relax sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Quán có một tầng, không gian không quá rộng nhưng mỗi góc lại được “chỉn chu”, đầu tư để tạo thành một background “sống ảo” siêu xinh. Với tông màu trắng – xanh chủ đạo: màu trắng của tường, màu xanh của cây cối, IB được decor nhiều đồ vật xinh xắn khác nhau.

Nguồn ảnh: Foody.vn