Những khách sạn Sapa giá tốt cho hè vui thả ga

Hè lên Sapa giải nhiệt cùng loạt khách sạn giá tốt, còn ngại gì nóng bức.

315

Hè đến loạt khách sạn Sapa sẽ giúp bạn tận hưởng một bầu không khí mát mẻ trong một không gian sang trong để bạn có một kì nghỉ thật thoải mái. Du lịch Sapa, vừa ngắm cảnh đẹp vừa nghỉ ngơi thư giản thì còn gì bằng. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

1.Khách sạn Paris Boutique

Là sự kết hợp giữa kiến trúc kiểu Pháp và châu Á, khách sạn Paris Boutique mang phong cách mỹ thuật trong từng chi tiết về nội thất, tất cả tạo lên sự sang trọng và một chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng khi lưu trú. Paris Boutique có tổng cộng 40 phòng đầy đủ tiện nghi và ấm cúng, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi nghỉ ngơi ở đây.

khách sạn sapa

Gía chỉ từ  810.000vnđ/phòng/đêm

2.Khách sạn Sapa Diamond

Tọa lạc tại trung tâm của Sapa, được bao phủ bởi những dãy núi trùng điệp và bảo bọc bởi mây ngàn, khách sạn Sapa Diamond giúp bạn có được những trải nghiệm chân thật với thiên nhiên hùng vĩ và hòa mình vào nhịp sống hàng ngày của con người Sapa.

Với quy mô 50 phòng, hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Khách sạn Sapa Diamond luôn mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ nhất.

Gía chỉ từ 770.000vnđ/phòng/đêm

3.Khách sạn Sapa Charm

Khách sạn Sapa Charm là một trong những khách sạn 4 sao tọa lạc tại địa chỉ số 32 đường Mường Hoa, cách  trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 300 m. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm các chủng loại phòng (Phòng Suite, Conectting Suite, Deluxe, Superior và Standard). Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi fansipan hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ.

Gía chỉ từ 840.000vnđ/phòng/đêm

4.Khách sạn Sapa Relax

Sapa Relax Hotel & Spa với quy mô 58 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh tế, tiện nghi hiện đại . Khách sạn tọa lạc gần trung tâm thị trấn, nên từ khách sạn du khách có thể hòa mình nhịp sống của người dân Sapa hoặc di chuyển đến những điểm du lịch dễ dàng để khám phá vẻ đẹp của núi rừng.

Gía chỉ từ 745.000vnđ/phòng/đêm

5.Khách sạn Sapa Village

Khách sạn Sapa Village nằm trên một sườn đồi Vườn Hồng với tầm nhìn vô cùng thoáng và đẹp của Sapa, khách sạn được thiết kế theo phong cách truyền thống, gần gũi với thiên nhiên. Từ trên sân của mỗi làng trong khách sạn, quý khách có thể thoải mái ngắm cảnh nuí non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn nơi có đỉnh Fansipan cao nhất Đông Dương.

Với kiến trúc xanh-cây xanh cho phép bạn thư giãn và trẻ hóa cùng với vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây, các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp … sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Gía chỉ từ 730.000vnđ/phòng/đêm

6.Khách sạn Lacasa Sapa

Khách sạn Lacasa khiêm nhường nằm trên một ngọn đồi nhỏ yên tĩnh, thơ mộng ngay tại trung tâm thị trấn du lịch Sapa, chỉ cách Chợ Tình và Nhà Thờ đá 200m, có tầm nhìn trông xuống thung lũng Mường Hoa xinh xắn, dãy núi Hoàng Liên Sơn xanh thẳm, với đỉnh núi Fansipan hùng vĩ.
Khách Sạn Lacasa Sapa với tiêu chuẩn 3 sao được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng biệt thự kiểu Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp, những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng đối với Du khách khi đến tham quan du lịch Sapa.
Hệ thống phòng nghỉ với 48 phòng với nhiều loại hình đa dạng, từ phòng Standard đến phòng Suite đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho bạn những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi của “nơi gặp gỡ đất trời”.

Gía chỉ từ 680.000vnđ/phòng/đêm

7.Khách sạn Beautiful Sapa Boutique

Khách sạn Beautiful Sapa Boutique nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn Beautiful Sapa Boutique được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa thiên nhiên hoang dã, trong lành.
Đến với khách sạn Beautiful Sapa Boutique du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, cách bày trí nội thất hài hoà.
Khách sạn có 30 phòng gồm hai loại phòng, mọi tiện nghi trong phòng đều được trang bị đạt chuẩn 3 sao sạch sẽ, ấm cúng.
Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn đều có những ban công riêng biệt, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm thị trấn Sapa đẹp như tranh, ẩn hiện trong những làn sương trắng, xa hơn là thung lũng Mường Hoa uốn mình theo dải núi Hoàng Liên hùng vĩ tráng lệ.

Gía chỉ từ 630.000vnđ/phòng/đêm.

8.Khách sạn Sapa Green

Khách sạn Sapa Green là khách sạn mới tọa lạc tại phố Mường Hoa trung tâm của thị trấn Sapa. Toàn bộ phòng nghỉ được bài trí tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt đều có hướng nhìn ra núi và thung lũng, quý khách sẽ được thỏa thích ngắm mây quyện vào dãy Hoàng Liên Sơn mỗi sáng hay ngắm vẻ yên bình của bản làng người Mông, người Dao… mỗi buổi hoàng hôn.

Gía chỉ từ 770.000vnđ/phòng/đêm.